Gojek เปิดแคมเปญชวนคนกรุงมาสนุกกับชีวิตคนเมืองแบบไร้ข้อจำกัด

i & Tech

         Gojek ผู้นำแพลตฟอร์มเทคโนโลยีที่นำเสนอหลากหลายบริการและการชำระเงินแบบออนดีมานด์ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัวแคมเปญ “Enjoy The Flow: GoStaycation” ชวนคนกรุงมาสนุกกับการใช้ชีวิตในกรุงเทพฯ พร้อมสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ๆ แบบไร้ข้อจำกัดด้วยบริการหลากหลายจาก Gojek ทั้ง GoFood (โกฟู้ด) GoRide (โกไรด์) และ GoPay (โกเพย์) ตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุขสิ้นปี  

         นายภิญญา  นิตยาเกษตรวัฒน์  กรรมการผู้จัดการใหญ่ Gojek ประเทศไทย กล่าวว่า  “กรุงเทพฯ เป็นเมืองที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรม สถาปัตยกรรม กิจกรรมที่หลากหลาย รวมไปถึงอาหารอร่อยๆ มากมาย และกรุงเทพฯ ยังน่าอยู่ที่สุดในช่วงวันหยุดยาวอีกด้วย  ที่ Gojek พันธกิจหลักของเราคือการลดข้อจำกัดในการใช้ชีวิตประจำวันไปพร้อมๆ กับช่วยให้ผู้ใช้บริการสามารถเพลิดเพลินกับกรุงเทพฯ ได้มากกว่าเดิม และค้นพบกับกิจกรรมและสถานที่สุดฮิปใหม่ๆ กับแคมเปญนี้ที่ให้คนมาร่วมกันแชร์ภาพของสิ่งที่ตนเองชื่นชอบในกรุงเทพฯ และแบ่งปันให้กับคนอื่นๆ เราจึงหวังว่าเราจะสามารถช่วยให้ใครหลายคนได้ค้นพบกับสถานที่ใหม่ๆ จุดท่องเที่ยวลับ หรือของกินสุดอร่อยนอกกระแส ควบคู่ไปกับการสนับสนุนผู้ประกอบการรายย่อย และธุรกิจการท่องเที่ยวในชุมชนในช่วงนี้ให้คึกคักยิ่งขึ้น”

         ทั้งนี้เพียงแชร์รูปภาพสถานที่โปรด อาหารจานเด็ด หรือพิกัดลับที่ซุกซ่อนอยู่ในกรุงเทพฯ ที่คุณอยากสัมผัสผ่านบริการของ Gojek ทางเฟซบุ๊กหรืออินสตาแกรม ติดแฮชแท็ก #EnjoyTheFlow #GoStaycation และ #GojekThailand (ตั้งค่าโพสต์เป็นสาธารณะ) เท่านี้  คุณก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้ชนะที่จะได้รับ แพ็คเกจ staycation มูลค่ารวมทั้งสิ้น 13,500++ บาท จำนวน 3 รางวัล ซึ่งรวมถึง ที่พักที่คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ โรงแรมหรูย่านหลังสวนที่แวดล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว และงานออกแบบที่นำเสนอความแปลกใหม่ในทุกรายละเอียด เพื่อสัมผัสประสบการณ์ staycation แบบเหนือระดับ ณ ใจกลางมหานคร ภายในห้องพักแบบ Deluxe สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เป็นเวลาหนึ่งคืนพร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน และสัมผัสกับประสบการณ์ใช้ง่ายจ่ายสะดวกในแอปเดียว ด้วยเครดิต GoPay มูลค่า 3,000 บาท ต่อหนึ่งรางวัล  นอกจากนั้น ยังมีรางวัลเครดิต GoPay มูลค่า 3,000 บาท อีกจำนวน 3 รางวัล ให้คุณได้เพลิดเพลินกับเทศกาลแห่งความสุขนี้ตามแบบฉบับของตัวเอง 

         สามารถร่วมแคมเปญได้ตั้งแต่วันที่ 1-20 ธันวาคม 2563 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/gojekthailand