ลาซาด้าโชว์ความสำเร็จแคมเปญวันเกิดฉลองครบรอบ 9 ปีเต็ม

i & Tech

ลาซาด้า ประเทศไทย โชว์ความสำเร็จดันผู้ขายกว่า 2,000 ราย สร้างรายได้หลักล้านในแคมเปญ Lazada Surprise Birthday Sale

        วันนี้(31 มีนาคม 2564)   ลาซาด้าผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โชว์ความสำเร็จจากแคมเปญวันเกิดฉลองครบรอบ 9 ปีเต็ม “Lazada Surprise Birthday Sale สุขสันต์วันช้อป”สร้างผู้ขายที่ทำรายได้หลักล้านบาทกว่า 2,000 ราย ตอกย้ำความสำเร็จในการสนับสนุนผู้ขายและ SMEs   ส่วน Lazada Bonus ฟีเจอร์ใหม่มาแรงพบนักช้อปไทยเกือบ 10 ล้านคนแห่เก็บโบนัส และ Lazada Super Party กวาดยอดวิวกว่าล้านวิวบน LazLive

        นางสาวเจสสิก้า หลิว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ลาซาด้ามีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของผู้ขายในการสร้างรายได้อันน่าทึ่งจากแคมเปญ Lazada Surprise Birthday Sale และเราขอขอบคุณสำหรับทุกแรงสนับสนุน ทุกความไว้วางใจที่ทุกคนมีต่อลาซาด้ามาตลอด 9 ปี เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาและส่งต่อประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้แก่นักช้อปชาวไทยทุกคน พร้อมผลักดันแบรนด์คู่ค้าและผู้ขายของเราให้เติบโตบนแพลตฟอร์มได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยเครือข่ายโลจิสติกส์ที่กว้างและครอบคลุมนักช้อปทั่วทุกภูมิภาคผสานเทคโนโลยีอันเหนือชั้น ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ลาซาด้ามาถึงจุดนี้ได้ การพัฒนาอย่างมุ่งมั่นของเรายังเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศ และตอกย้ำการเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับ 1 ที่ยังคงครองใจนักช้อปทุกภูมิภาคทั่วประเทศไทย”

        ทั้งนี้สถิติที่น่าสนใจจาก “Lazada Surprise Birthday Sale สุขสันต์วันช้อป”  พบว่าผู้ขายจากภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคอีสาน ยอดขายพุ่งแรงที่สุด  และมี 3 แบรนด์ดัง LazMall โดนใจคนไทยทั้งประเทศ ได้แก่ L’Oreal Paris, Innisfree และ MamyPoko  

         ส่วนสินค้าขายดีตัวท็อปอันดับ 1 ประจำภาค โดยวัดจากคำสั่งซื้อสูงสุด ภาคกลาง คือน้ำหอม ภาคตะวันออกคือ เซรั่มบำรุงผิวหน้า  ภาคเหนือคือ ถุงเท้า  ภาคอีสาน คือ มาส์กบำรุงผิวหน้า  ภาคใต้ คือ คุชชั่น ภาคตะวันตก คือสบู่ก้อน

        สำหรับ 5 จังหวัดยอดนักช้อป ที่มีคำสั่งซื้อมากที่สุด คือ กรุงเทพมหานคร และปริมณฑล  เชียงใหม่ ชลบุรี  นครราชสีมา  และสงขลา   ทั้งนี้ระยะทางส่งของทั้งหมด 3 วัน เทียบเท่ากับการเดินทาง 730 ครั้ง จาก อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ไป อำเภอเบตง จังหวัดยะลา

        ในส่วนของโครงการช่วยเหลือสังคมนั้น ถือเป็นครั้งแรกในภูมิภาคที่ลาซาด้าได้เปิดโอกาสให้คนไทยได้ร่วมบริจาคเหรียญ LazCoins ให้กับองค์กรการกุศลและมูลนิธิไม่แสวงหากำไรกว่า 22 องค์กร ภายใต้โครงการ LazadaForGood เพื่อร่วมพัฒนาสังคมไปด้วยกัน ข้อมูลจากแคมเปญ Lazada Surprise Birthday Sale พบว่ามีนักช้อปไทยร่วมบริจาครวมแล้วกว่า 1,300 ครั้ง โดยนักช้อปจากภาคกลางบริจาค LazCoins ให้โครงการสูงที่สุด

        ติดตามประสบการณ์ช้อปปิ้งที่สร้างความสุขให้กับทุกคนได้ที่ลาซาด้า#LazadaTH #LazadaSurpriseBirthdaySale #Lazadaสุขสันต์วันช้อป