แคนนอน เปิด Line @ My Canon Printer ใช้แชทบอทบริการหลังการขาย 24ชั่วโมง

i & Tech

                 แคนนอนเปิดตัว Line official account “My Canon Printer” ระบบอัตโนมัติ 6 ฟีเจอร์หลักทั้งความช่วยเหลือเรื่องบริการซ่อม และตรวจสอบสถานะการซ่อมพรินเตอร์กับศูนย์ฯแคนนอน ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

                  รายงานข่าวจากแคนนอน  แจ้งว่า แคนนอน ได้เปิดตัว Line official account “My Canon Printer” ระบบอัตโนมัติที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับบริการงานซ่อมพรินเตอร์แคนนอน โดยลูกค้าสามารถสนทนากับแชทบอทได้ตลอด 24ชั่วโมง เพื่อสอบถามข้อมูลด้านการบริการหลังการขาย

                 โดยมี 6 ฟีเจอร์หลักได้แก่ 1. ตรวจสอบการรับประกัน   ซึ่งจะตรวจสอบวันหมดอายุรับประกันได้ทันที เพียงแจ้งหมายเลข serial number ของพรินเตอร์  2.ตรวจสอบสถานะงานซ่อม โดยติดตามสถานะงานซ่อมเครื่องพรินเตอร์ (เฉพาะเครื่องที่ยังอยู่ในประกันศูนย์ฯ) ที่ส่งซ่อมกับร้านตัวแทนศูนย์บริการซ่อมเครื่องพรินเตอร์แคนนอน (Canon Certified Service Center) ว่าอยู่ในขั้นตอนใด 3.บริการรับ-ส่งเครื่องซ่อม   สามารถดูรายละเอียดราคา และเงื่อนไขการให้บริการ (เฉพาะกรุงเทพฯและปริมณฑล)

                  4.ชมวิดีโอแนะนำการติดตั้ง และแก้ไขปัญหาเบื้องต้นของพรินเตอร์ด้วยตนเอง  5.ค้นหาร้านตัวแทนซ่อมใกล้คุณ โดยค้นหาร้านตัวแทนซ่อมโดย share location ที่ต้องการ ระบบจะแสดงรายชื่อ 5 ร้านที่ใกล้ที่สุดพร้อมเชื่อมโยงกับแอปพลิเคชันแผนที่เพื่อใช้นำทาง  6.ให้คะแนนร้านตัวแทนซ่อม  โดยลูกค้าสามารถให้คะแนนระดับความพึงพอใจที่มีต่อร้านตัวแทนซ่อมได้ตั้งแต่ระดับ 1-4 คะแนนทั้งหมดจะถูกนำมาพิจารณาในการพัฒนาบริการให้ดียิ่งขึ้น

                 ทั้งนี้ลูกค้าที่ใช้งานพรินเตอร์แคนนอน สามารถแอดไลน์ My Canon Printer ได้แล้ววันนี้ หรือสอบถามเพิ่มเติมที่ Canon Call Center 0-2344-9988