สงกรานต์นี้ทรู 5G จัดทัพเครือข่ายอัจฉริยะทั่วประเทศ มุ่งเน้น 4 พื้นที่หลักร่วมสาดความสุข

Inbox @ Inno

สงกรานต์นี้ทรู 5G จัดทัพเครือข่ายอัจฉริยะทั่วประเทศ มุ่งเน้น 4  พื้นที่หลัก  สถานที่ท่องเที่ยว สถานีขนส่ง เส้นทางคมนาคม และวัดสำคัญ ร่วมสาดความสุข สนุก ไหลลื่น ไม่มีสะดุด ตอกย้ำคบกับทรู ดียิ่งกว่า เร็ว ครบ แรง ล้ำ

                กรุงเทพฯ 8 เมษายน 2565 – เครือข่ายอัจฉริยะที่ดีที่สุด…ทรู 5G เตรียมความพร้อมทุกสถานการณ์ ทุกช่วงเวลาแห่งความสุขเพื่อคนไทย โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ยังคงต้องปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ทรูได้จัดทัพทีมวิศวกรเตรียมพร้อมโครงข่ายรองรับการใช้งานมือถือเพิ่มในช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยมุ่งเน้น 4  พื้นที่หลัก สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม สถานีขนส่งมวลชนและสนามบิน เส้นทางคมนาคมสายหลักที่เชื่อมต่อภูมิภาค และวัดสำคัญๆ ตลอดจนพื้นที่สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อความเป็นสิริมงคล โดยขยายสัญญาณ 4G/5G/WiFi รวมทั้งติดตั้งรถโมบายล์ชุมสายเคลื่อนที่เร็ว (COW) กว่า 100 คัน รวมทั้งจัดทีมดูแลคุณภาพสัญญาณตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งแต่วันที่ 8 – 18 เมษายน 2565 … ตอกย้ำทรู 5G ที่ดียิ่งกว่า เร็ว ครบ แรง ล้ำ

                นายจิระชัย คุณากร หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านปฏิบัติการโครงข่าย บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า กลุ่มทรู มุ่งมั่นยกระดับเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G เพื่อคนไทย จัดเต็มสัญญาณให้ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วประเทศ เร็วกว่า แรงกว่า ครบกว่า ด้วยคลื่น 7 ย่านความถี่ มากที่สุดในไทย พร้อมตอบโจทย์ทุกดิจิทัลไลฟ์สไตล์ สำหรับเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึงนี้ คนไทยเริ่มออกเดินทางในวันหยุดยาว หลายพื้นที่กลับมาคึกคักรับมาตรการ “ท่องเที่ยวภายในประเทศ” เพื่อผ่อนคลายและการฟื้นฟูเศรษฐกิจ ควบคู่ไปกับการปฏิบัติตนตาม มาตรการป้องกันโรคโควิด-19

               “โดยทรูได้เตรียมความพร้อมเครือข่ายสัญญาณ 4G/5G/WiFi เพื่ออำนวยความสะดวกด้านการสื่อสารแก่คนไทยทั่วประเทศ โดยมุ่งเน้น 4  พื้นที่หลัก ได้แก่ สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม สถานีขนส่งมวลชนและสนามบิน เส้นทางคมนาคมสายหลักที่เชื่อมต่อภูมิภาค และวัดสำคัญๆ ตลอดจนพื้นที่สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อความเป็นสิริมงคล นอกจากนี้ ยังได้จัดตั้งวอร์รูม เพื่อคอยเฝ้าระวังตรวจสอบและควบคุมคุณภาพสัญญาณ ตลอดจนจัดทีมเจ้าหน้าที่ดูแลโครงข่าย และเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ 1242 เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงระหว่างวันที่ 8 -18 เมษายน 2565 …ตอกย้ำการเป็นเครือข่ายอัจฉริยะอันดับ 1 เร็ว ครบ แรง ล้ำ”