LPN เปิดตัวโครงการคอนโดฯ High-Rise “ลุมพินี เพลส แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด สเตชั่น” 1,200 ล้าน

Real Estate

LPN เดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่ มูลค่า 1,200 ล้านบาท  “ลุมพินี เพลส แจ้งวัฒนะ – ปากเกร็ด สเตชั่น” คอนโดมิเนียม High-Rise แห่งใหม่ บนถนนแจ้งวัฒนะ  ออกแบบสไตล์ Modern Luxury ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เริ่มเปิดขายครั้งแรก รอบ VVIP วันที่ 23-24 เม.ย.นี้

           นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่า ในปีนี้ LPN ได้เริ่มเปิดตัวคอนโดมิเนียมโครงการใหม่บนถนนแจ้งวัฒนะ ในชื่อ “ลุมพินี เพลส แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด สเตชั่น” โดยมีมูลค่าโครงการประมาณ 1,200 ล้านบาท เป็นโครงการแบบ High-Rise สูง 26 ชั้น มีจำนวนห้องชุมรวม 536 ยูนิต ที่ออกแบบสไตล์ Modern Luxury ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยห้องพักอาศัย 3 แบบ แบบสตูดิโอ ขนาด 23.50-24 ตร.ม. แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 28-28.50 ตร.ม. และแบบ 1 ห้องนอน พลัส ขนาด 34-35 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้นที่ 2 ล้านบาท โดยจะเริ่มก่อสร้างในเดือน มิ.ย.นี้ และคาดว่าแล้วเสร็จในเดือน ก.พ.2567

            “โครงการ “ลุมพินี เพลส แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด สเตชั่น” ตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพใกล้ห้างเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ และสถานีรถไฟฟ้าสายสีชมพู แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 28 เพียง 300 เมตร  ซึ่งจากข้อมูลของ LPN พบว่า คอนโดมิเนียมบนทำเลแจ้งวัฒนะที่เปิดขายมาตั้งแต่ปี 2560-2565 เหลืออยู่ประมาณ 2,375 ยูนิตเท่านั้น จึงเป็นโอกาสดีของ LPN ที่จะเสนอคอนโดมิเนียมใหม่ให้กับลูกค้าได้เลือกเป็นที่อยู่อาศัยที่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างอิสระตามแนวคิด Live More, Worry Free – เลือกใช้ชีวิตได้มากขึ้น มีความสุขมากขึ้้น” นายโอภาสกล่าว

           ทั้งนี้ LPN ได้วางกระบวนการพัฒนาที่อยู่อาศัยภายใต้แนวคิด “น่าอยู่” (LIVABLE) โดยตั้งเป้าการพัฒนาให้แบรนด์ “เพลส” คือ คอนโดมิเนียมที่น่าอยู่ ผ่านการคิด ออกแบบและพัฒนาโครงการ ให้น่าอยู่ในทุกมิติ สามารถปรับพื้นที่การอยู่อาศัย การทำงาน และการใช้ชีวิตส่วนตัวให้น่าอยู่ภายใต้ข้อจำกัดของการใช้ชีวิตยุคใหม่ เพื่อตอบสนองกลุ่มเป้าหมายรุ่นใหม่ ภายใต้จุดยืน 3 องค์ประกอบดังนี้

           LIVABLE DESIGN การออกแบบที่น่าอยู่ ในการนำเสนอการออกแบบห้องที่เน้นฟังก์ชันที่ปรับเปลี่ยนได้ เพิ่มความเป็นสัดส่วนแต่คงความเป็นส่วนตัว ตอบรูปแบบการใช้ชีวิตของลูกค้าได้มากขึ้น

           LIVABLE PLACE การออกแบบส่วนกลางที่ตอบทุกมิติการใช้ชีวิต ทั้งไลฟ์สไตล์และการทำงาน ที่ลงตัวกับการพักผ่อนและมุมแอคทีฟไปพร้อมๆ กัน

           LIVABLE LIFE พร้อมส่งมอบชีวิตน่าอยู่ บนทำเลที่น่าอยู่ พร้อมบริการครบครัน เพื่อที่คุณลูกค้าจะได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในทุกด้าน

           สำหรับโครงการ “ลุมพินี เพลส แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด สเตชั่น” นั้น  เป็นคอนโดมิเนียมที่ออกแบบมาเพื่อมอบอิสระในการใช้ชีวิตและตอบโจทย์ทุกความต้องการของชีวิตน่าอยู่คนเมืองด้วยการออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยมีความเป็นสัดส่วน เพิ่มความยืดหยุ่น แต่คงความเป็นส่วนตัว เช่น การออกแบบครัวปิด สำหรับคนรักการทำอาหาร ห้องนอนที่มีประตูกั้นให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน พร้อมส่วนกลางหลากหลายครบครัน ทั้งห้องโถงขนาดใหญ่สไตล์ Minimal Luxury เรียบหรู Co-living Space พื้นที่ทำงานของคนยุคนิวนอร์มอลที่สามารถพักผ่อนได้ในที่เดียว และยังมีสระว่ายน้ำ และ Jacuzzi, Fitness, Sky lounge สวนดาดฟ้า และสวนผักทานได้ Edible Garden ครบครันในการดูแลตัวเองให้สุขภาพดี สามารถเติมเต็มชีวิตๆ ให้ตัวเองได้ทุกวัน

           ทั้งนี้ ลูกค้าที่สนใจ สามารถลดทะเบียนรับสิทธิรอบ VVIP วันที่ 23-24 เม.ย.นี้ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ โดยรับส่วนลดทันที 10% สูงสุด 3 แสนบาท

           สำหรับลูกค้าที่สนใจเยี่ยมชมโครงการสามารถลงทะเบียนนัดหมายเยี่ยมชมโครงการพร้อมสำรองที่จอดรถได้ที่ LPN Call Center 02-689-6888 หรือ Facebook : LPN Connect หรือแอพพลิเคชั่น LINE OA ที่ @LPNConnect