ไปรษณีย์ไทยขยายเวลารับฝากช่วงค่ำ และวันอาทิตย์ในพื้นที่ กทม. – ปริมณฑล

Inbox @ Inno

ไปรษณีย์ไทยเอาใจไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่ ในพื้นที่ กทม. – ปริมณฑล ขยายเวลารับฝากช่วงค่ำ และวันอาทิตย์                                                                     

            กรุงเทพฯ 14 กันยายน 2565 – บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ยกระดับบริการในพื้นที่กรุงเทพฯ  และปริมณฑล  รองรับความต้องการฝากส่งสิ่งของที่เติบโตตามกำลังซื้อ รวมถึงวิถีการดำเนินชีวิตรูปแบบใหม่ โดยเปิดให้บริการทุกวัน ทุกสาขา ไม่มีวันหยุด และได้ขยายเวลาให้บริการถึง 20.00 น. และในบางสาขาจะเปิดทำการถึง 24.00 น. นอกจากนี้ ยังได้เพิ่มความสะดวกมากขึ้นในการให้บริการไปรษณีย์ที่อยุ่ในพื้นที่ห่างไกล ซึ่งมีอยู่กว่า 3,300 สาขาทั่วประเทศ เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ – วันเสาร์    เพื่อสร้างความต่อเนื่องให้ภาคธุรกิจในระดับภูมิภาค โดยเริ่มให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

            ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า   เพื่อให้บริการสอดรับกับความต้องการฝากส่งสิ่งของ ที่ปัจจุบันกำลังเติบโตตามดีมานด์การค้า  และธุรกิจอีคอมเมิร์ซ  ไปรษณีย์ไทยจึงเดินหน้ายกระดับการเปิดให้บริการรับฝากและนำจ่ายทุกวันทุกสาขา ไม่มีวันหยุด ในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล เพื่อให้กลุ่มผู้ใช้บริการได้รับความสะดวกสะบาย   และเป็นแรงขับเคลื่อนที่สำคัญของธุรกิจ เนื่องจากได้เล็งเห็นถึงพฤติกรรมของประชาชนและผู้ประกอบการ ที่มีการฝากส่งสิ่งของในวันหยุดมากขึ้น อีกทั้งยังได้ขยายเวลาให้บริการถึง 20.00 น. สำหรับที่ทำการไปรษณีย์ขนาดใหญ่ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล และในบางสาขาจะเปิดทำการถึง 24.00 น. เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ในการดำเนินชีวิตของคนเมืองที่เริ่มกลับมาใช้ชีวิตนอกบ้าน – หลังเลิกงานเพิ่มอย่างต่อเนื่อง   

            นอกจากนี้ ไปรษณีย์ไทยยังได้อำนวยความสะดวกเพิ่มมากขึ้นให้ผู้ใช้บริการ   ไปรษณีย์ที่อยุ่ในพื้นที่ห่างไกล ซึ่งปัจจุบันมีจำนวนกว่า 3,300 สาขา ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย โดยให้บริการทุกวันจันทร์ – วันเสาร์ อย่างไรก็ตาม ไปรษณีย์ไทยยังมุ่งพัฒนาคุณภาพของการขนส่งให้ดียิ่งขึ้น โดยการรักษามาตรฐานความรวดเร็วในการนำจ่าย รวมทั้งมีการจัดทีมแคร์เพื่อรองรับบริการหลังการขาย   ที่พร้อมให้บริการที่ดีที่สุดเพื่อคนไทยทุกคน

            ดร.ดนันท์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ไปรษณีย์ไทยยังพร้อมที่จะเดินหน้ายกระดับให้ไปรษณีย์ทุกแห่ง  เป็นจุดให้บริการด้านการขนส่งที่มีความสะดวกสบายต่อผู้ใช้บริการ เข้าถึงไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบัน  ที่ต้องการความรวดเร็ว ปลอดภัย แต่ครบครันทุกประเภทบริการ ใกล้ที่ไหนก็สามารถแวะไปใช้บริการได้