หัวเว่ยจัดสัมมนาโชว์เทคโนโลยีพร้อมเผยเทรนด์ ICT

Inbox @ Inno

หัวเว่ยชวนชาวไทยร่วมชมการจัดแสดงเทคโนโลยีดิจิทัลพร้อมเผยเทรนด์ ICT ภายในงาน Powering Digital Thailand 2021 HUAWEI CLOUD & CONNECT

          หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) เตรียมจัดงานสัมมนา “Powering Digital Thailand 2021 HUAWEI CLOUD & CONNECT” ระหว่างวันที่ 12-14 พฤศจิกายน 2563 ณ ห้องประชุม Convention B2 ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิร์ลด์ พร้อมเชิญชวนให้บุคคลทั่วไปผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน เพื่อสำรวจเทรนด์เทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่จะมาปลดล็อคขีดความสามารถของตลาดและธุรกิจรูปแบบใหม่ พบกับเทคโนโลยี Cloud, 5G, และ AI ที่สามารถเพิ่มมูลค่าให้กับอุตสาหกรรมต่าง ๆ และปฏิรูปเศรษฐกิจไทยสู่เศรษฐกิจดิจิทัลได้อย่างมีประสิทธิภาพ

          ผู้เข้าร่วมชมงานจะได้พบกับสัมผัสกับเทคโนโลยีต่าง ๆ ผ่านหลากหลายสถานการณ์ที่พบเจอได้ในชีวิตจริง ไม่ว่าจะเป็นการคมนาคมอัจฉริยะ สาธารณสุขอัจฉริยะ หรือการศึกษาอัจฉริยะ รวมถึงการประยุกต์ใช้เทคโนโลยี AI ในเชิงปฏิบัติ นอกจากนี้ กิจกรรม Hands on Lab จะช่วยแนะนำและสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับ HUAWEI CLOUD และแพลตฟอร์มพัฒนา AI ให้กับผู้เข้าร่วมงานที่สนใจร่วมประสบการณ์ ในขณะที่การแข่งขัน HUAWEI CLOUD Developer Contest ยังเป็นโอกาสอันดีสำหรับนักพัฒนาชาวไทยที่จะเรียนรู้และแลกเปลี่ยนความรู้ทางเทคนิคในเชิงลึก ผ่านการใช้ประโยชน์จากศักยภาพของ HUAWEI CLOUD ที่สามารถต่อยอดพัฒนาเป็นแอปพลิเคชันและโซลูชันมูลค่าสูงให้กับองค์กรและสังคมไทย

           งาน Powering Digital Thailand 2021 HUAWEI CLOUD & CONNECT เปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าร่วมได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ระหว่างวันที่ 12-14 พฤศจิกายน 2563 โดยผู้สนใจจะต้องลงทะเบียนออนไลน์เข้าร่วมงานล่วงหน้าผ่านทางเว็บเพจนี้  ทั้งนี้ รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมสามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ Powering Digital Thailand 2021