ดีแทคเปิดตัว Gaming Nation PLAY เอาใจคนชอบเล่นเกมบนมือถือ

i & Tech

ดีแทค Gaming Nation ผนึกกำลัง Gameloft เปิดตัวแพลตฟอร์มบนมือถือ Gaming Nation PLAY   จัดเต็มเกมดังมากกว่า 1,800 เกม เล่นได้แล้ววันนี้!

24 พฤศจิกายน 2565 – Gaming Nation แพลตฟอร์มเกมดาวรุ่งจากดีแทค ตอกย้ำความสำเร็จการเป็นแพลตฟอร์มเกมที่ตอบโจทย์เกมเมอร์ทุกคน ด้วยการจับมือ Gameloft เจ้าพ่อผู้พัฒนาเกมบนมือถือเปิดตัวแพลตฟอร์ม  Gaming Nation PLAY   เต็มอิ่มกับเกมดังมากกว่า 1,800 เกม เยอะที่สุดในประเทศไทย กับเกมยอดนิยมที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย พร้อมคาแรกเตอร์ดัง ที่หาไม่ได้จากที่ไหน เปิดให้ทดลองใช้ฟรีสูงสุด 3 วัน เริ่มต้นเพียงวันละ 9 บาท เล่นได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ลองเล่น Gaming Nation PLAY ได้ที่ https://www.dtac.co.th/s/GNPLAYN

นายฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “แพลตฟอร์มเกม Gaming Nation ของดีแทค ได้รับการตอบรับมากขึ้นอย่างมาก หลังการพัฒนาแพลตฟอร์มใหม่เป็น Gaming Nation 2.0 สู่ตลาดเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่าน  เพื่อตอกย้ำจุดยืนของ Gaming Nation ให้เป็นอีโคซิสเต็มเกม ที่ให้ครบทุกความต้องการสำหรับเกมเมอร์ทุกค่าย ดีแทคจึงแนะนำแพลตฟอร์ม Gaming Nation PLAY   สู่ตลาด เนื่องจากเกมบนมือถือได้รับความนิยมและเติบโตขึ้นไปอีก จาก 3 ปัจจัยคือ 1. เป็นยุคที่การเชื่อมต่อเข้าถึงอุปกรณ์การเล่นเกมที่พร้อมมากขึ้นจากการเติบโตของสมาร์ทโฟน จากเดิมที่ต้องเล่นผ่านอุปกรณ์ที่ออกแบบมาเพื่อเล่นเกมโดยเฉพาะ 2. ความหลากหลายของเกม จากเดิมที่มีเกมยอดนิยมไม่กี่ชื่อ แต่ปัจจุบันเราเห็นแนวโน้มเกมใหม่ๆ เข้าสู่ตลาดมากขึ้น 3. ความเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของลูกค้าที่มีแนวโน้มการเล่นเกมที่ใช้อินเทอร์เน็ตมากขึ้น แข่งกับเพื่อนมากขึ้น เทียบกับเกมออฟไลน์ทั่วไป”

นายฟลอเรนซ์ วาลเลอรี่ (Florent Vallauri) กรรมการผู้จัดการ เกมลอฟท์ ภูมิภาคเอเชียใต้และแปซิฟิค กล่าวว่า “ในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา เราได้ทำงานร่วมกับพันธมิตรหลายร้อยรายทั่วโลกเพื่อนำเกมมาสู่ผู้ใช้ในกว่า 150 ประเทศทั่วโลก โดยมุ่งเน้นการเพิ่มยอดขายกับบริษัทผ่านเกม ความร่วมมือครั้งใหม่นี้จะช่วยให้เราสามารถนำเสนอเกมที่ไม่เหมือนใคร ประสบการณ์การเล่นเกม 360 องศา ด้วยเกมชั้นนำที่มีลิขสิทธิ์ถูกต้องให้สำหรับทุกคนในครอบครัว เรามีเกมยอดนิยมเพิ่มเข้ามาทุกเดือน และเรามั่นใจว่า Gaming Nation PLAY จะสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใช้ทุกคนได้อย่างแน่นอน”