ทรู 5G จัดแคมเปญใหญ่“ใช้ซิมทรู…คุ้มดี มีคืน” สำหรับลูกค้าใหม่เปิดเบอร์ หรือย้ายค่าย

i & Tech

ทรู 5G ส่งแคมเปญใหญ่ให้คนไทยยิ้มรับปีกระต่าย “ใช้ซิมทรู…คุ้มดี มีคืน”ลูกค้าใหม่เปิดเบอร์ หรือย้ายค่าย ด้วยแพ็กเกจเริ่มต้น 200 บาท รับทันทีคูปองส่วนลดดิจิทัลรวมมูลค่า 1,500 บาท ซื้อแพ็กเน็ตทรูมูฟ เอช และสินค้าในเซเว่น อีเลฟเว่น โลตัส แม็คโครลูกค้าปัจจุบัน รับส่วนลด 50% รีบเลย ! วันนี้ – 31 มี.ค. 66

           กรุงเทพฯ 17 มกราคม 2566 – เริ่มต้นศักราชใหม่ให้คนไทยมีความสุข กับปรากฎการณ์ที่สุดแห่งความคุ้ม เติมเต็มทุกรอยยิ้มต้อนรับปีกระต่ายทองไปด้วยกัน…ทรู 5G เครือข่ายอัจฉริยะเร็ว แรงยิ่งกว่า ควงเซเว่น อีเลฟเว่น โลตัส และแม็คโคร เปิดแคมเปญ “ใช้ซิมทรู…คุ้มดี มีคืน” ด้วยคูปองส่วนลดดิจิทัลมูลค่า 1,500 บาท เพียงเปิดเบอร์ใหม่ หรือย้ายค่าย พร้อมสมัครแพ็กเกจเติมเงิน 200 บาท หรือแบบรายเดือน 299 บาทขึ้นไป รับทันทีส่วนลดสูงสุด 50% ให้แลกซื้อสินค้าและบริการมากมายทั้งแพ็กเน็ตทรูมูฟ เอช ของกินอิ่มอร่อยและของใช้หลากหลายรายการ ประหยัด สะดวก ที่เซเว่น อีเลฟเว่น โลตัส และแม็คโคร ทั่วประเทศ และพิเศษลูกค้าทรูมูฟ เอชปัจจุบันก็คุ้มเช่นกัน ทั้งลูกค้าแบบเติมเงินเมื่อซื้อแพ็กเกจเสริม 200 บาทขึ้นไปและลูกค้ารายเดือนเมื่อชำระค่าบริการตามเวลาที่กำหนด รับคูปองส่วนลด 50% สำหรับซื้อแพ็กเน็ตมูลค่า 350 บาท รีบมาเป็นครอบครัวทรูกันเลย คุ้มกว่า ได้มากกว่า ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2566 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและรายการสินค้าโปรโมชั่นประจำเดือน ได้ที่ https://www.true.th/kumdeemeekuen

          นายฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่ม (ร่วม) ด้านการพาณิชย์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ด้วยความเข้าใจทุกไลฟ์สไตล์และต้องการให้คนไทย มีความสุข สุดคุ้มในปีใหม่นี้ และเพื่อตอกย้ำอยู่กับทรู 5G ดียิ่งกว่า เครือข่ายอัจฉริยะเร็ว แรง ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วไทย…ทรู 5G ประเดิมจัดแคมเปญ “ใช้ซิมทรู…คุ้มดี มีคืน” โดยได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตร มอบส่วนลดสูงสุด 50% รวมมูลค่า 1,500 บาทในรูปแบบคูปองส่วนลดดิจิทัล ให้ลูกค้าได้ประหยัด สะดวก คุ้มค่า เพียงมาเป็นครอบครัวเดียวกันกับทรู เปิดเบอร์ใหม่ หรือย้ายค่ายเบอร์เดิม พร้อมสมัครแพ็กเกจเติมเงินเริ่มต้นที่ 200 บาท หรือแพ็กเกจรายเดือนเริ่มต้นที่ 299 บาทเท่านั้น

           ซึ่งคูปองสุดคุ้มนี้ สามารถนำไปใช้ได้ทันที ทั้งการซื้อแพ็กเน็ตจากทรูมูฟ เอช รวมถึงสินค้าอุปโภคบริโภคอีกหลากหลายรายการที่เซเว่น อีเลฟเว่น โลตัส และแม็คโครทั่วประเทศ ยิ่งไปกว่านั้น ยังมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าทรูมูฟ เอชปัจจุบันเช่นเดียวกัน กับคูปองส่วนลด 50% สำหรับซื้อแพ็กเน็ตมูลค่า 350 บาท เมื่อลูกค้าแบบเติมเงิน ซื้อแพ็กเกจเสริมตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไป หรือเมื่อลูกค้าแบบรายเดือนชำระค่าบริการตามเวลาที่กำหนดและไม่มียอดค้างชำระ ทั้งนี้ มั่นใจว่าแคมเปญที่ทรู 5G ตั้งใจสร้างสรรค์เพื่อลูกค้าคนสำคัญครั้งนี้ จะมีส่วนช่วยสร้างรอยยิ้มและลดภาระค่าใช้จ่ายให้คนไทยได้ใช้สินค้าและบริการที่มีคุณภาพในราคาสุดคุ้ม

           โดยแคมเปญ “ใช้ซิมทรู…คุ้มดี มีคืน” คุ้มกว่า ได้มากกว่า สมัครตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2566 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและรายการสินค้าโปรโมชั่นประจำเดือน ได้ที่ https://www.true.th/kumdeemeekuen