“หม่ำแซ่บ” X “โจนส์สลัด” กำเนิดใหม่ 3 เมนูสุดว้าว!!

Inbox @ Inno

            หม่ำแซ่บ ส่งน้ำปลาร้าปรุงสุกและน้ำจิ้มแจ่วคอลแลปส์ (collaboration) เมนูสุขภาพจากร้านโจนส์สลัดเสิร์ฟ 3 เมนูสุดครีเอต เปิดประสบการณ์ความอร่อยใหม่ที่ลงตัว ขยายฐานลูกค้าสายเฮลตี้ที่ชอบทานอาหารอีสานสายคลีน และกลุ่มที่ชอบลองเมนูแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร เปิดตัวความอร่อยครั้งแรกที่ร้านโจนส์สลัด สาขาเซ็นทรัล อีสต์วิล นำทีมเสิร์ฟโดย หม่ำ จ๊กมก และผู้บริหารจากโจนส์สลัด

           นายเพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา กรรมการ บริษัท หม่ำ-เพชร เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า หลังจาก “หม่ำแซ่บ” เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำปลาร้าปรุงสุก น้ำจิ้มเนื้อวัว และน้ำจิ้มแจ่ว เมื่อช่วงกลางปี 2565 โดยมี ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง เป็นตัวแทนจำหน่ายในทุกช่องทางทั้ง Online และ Offline อาทิ เซเว่น-อีเลฟเว่น บิ๊กซีโลตัส ช็อปปี้ ลาซาด้า และเครือข่ายร้านค้าปลีกค้าส่งทั่วประเทศ ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี เห็นได้จากยอดขายที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเพื่อหาโอกาสใหม่ๆ เพื่อสร้างการเติบโตทางธุรกิจล่าสุด “หม่ำแซ่บ” จับมือกับ “โจนส์สลัด” ร้านสลัดผักออร์แกนิค นำเมนูสุขภาพจากโจนส์สลัดมาฟิวชันกับ น้ำปลาร้าปรุงสุกและน้ำจิ้มแจ่วหม่ำแซ่บ ต่อยอดความอร่อยของทั้งสองแบรนด์ร่วมกัน

           นายอาริยะ คำภิโล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โจนส์สลัด จำกัด กล่าวว่า การนำวัตถุดิบของหม่ำแซ่บที่มีรสชาติสไตล์อีสานแท้ๆ อย่างน้ำปลาร้าปรุงสุกและน้ำจิ้มแจ่ว มามิกซ์แอนด์แมตช์กับเมนูสุขภาพจากโจนส์สลัดในครั้งนี้ ไม่ใช่เพียงแค่สร้างประสบการณ์การรับประทานเมนูของโจนส์สลัดในรูปแบบใหม่ แต่จะเป็นการต่อยอดการตลาดของทั้งสองแบรนด์ให้เกิดการขยายฐานลูกค้าไปกลุ่มใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มคนที่รักสุขภาพที่ชอบทานอาหารอีสาน สายคลีน หรือกลุ่มที่ชอบลองเมนูแปลกใหม่และเชื่อว่าแคมเปญทางการตลาดครั้งนี้จะช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีพร้อมดันยอดขายทั้งสองแบรนด์ให้เติบโตไปด้วยกัน

           ก่อนหน้านี้ โจนส์สลัดเคยนำน้ำปลาร้ามาเป็นส่วนผสมของเมนูยำ แต่ด้วยกระบวนการเตรียมน้ำปลาร้าปรุงสุกมีความยุ่งยากจึงได้ยกเลิกเมนูไป จนได้รับการติดต่อจากหม่ำแซ่บให้ลองใช้น้ำปลาร้าปรุงสุกที่หมักจากปลาทะเล 100% ทำให้ไม่มีกลิ่นเหม็นคาว แต่ยังคงรสสัมผัสความเป็นอีสานได้เป็นอย่างดี จึงนำมาฟิวชั่นกำเนิดใหม่เป็น 3 เมนูอร่อยที่ลงตัวได้แก่  สปาเก็ตตี้ผัดพริกปลาร้าอกไก่  ข้าวหน้าแซลมอนเบิร์น (เสิร์ฟคู่น้ำสลัดแจ่ว)  และสลัดอกไก่จิ้มแจ่วหม่ำแซ่บ(เสิร์ฟคู่น้ำสลัดแจ่ว)  

           สำหรับใครที่อยากจะไปเปิดประสบการณ์ความอร่อยของทั้ง 3 เมนู  สามารถไปลิ้มลองที่ โจนส์สลัดทั้ง 22 สาขาใกล้บ้าน ยกเว้นเมนูสปาเก็ตตี้มีเฉพาะ 12 สาขาเท่านั้น (สาขาศาลาแดง, ซีคอนศรีนครินทร์, เซ็นทรัลเวสเกต, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, ลาวิลล่าอารีย์, เดอะมาร์เก็ตแบงคอก, ฟิวเจอร์พาร์ค, ปั๊มบางจาก (สุขุมวิท 62, กรุงเทพกรีฑา,เทพารักษ์ สายไหม), เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ และ Terminal พระราม 3) ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2566