ทรู – ดีแทค จัดแคมเปญใหม่ “เติมเน็ตเร็ว ช้อปแรง”

i & Tech

ครั้งแรกของลูกค้าเติมเงินทรูและดีแทค รับคูปองเงินสด 600 บาท นำไปช้อปคุ้มสุดๆ เพียงเปิดซิมใหม่ พร้อมสมัครแพ็กเน็ต วันนี้ถึง สิ้นเดือน ส.ค. 66

10 สิงหาคม 2566 – ทรู ดีแทค Better Together รวมกันแล้วได้มากกว่าเดิม จัดแคมเปญใหญ่สุดคุ้มแห่งปีเพื่อลูกค้าเติมเงินทั่วประเทศ กับแคมเปญ “เติมเน็ตเร็ว ช้อปแรง” ครั้งแรกของลูกค้าใหม่ระบบเติมเงิน จะได้รับคูปองเงินสดรวม 600 บาท เมื่อเปิดเบอร์ใหม่และสมัครแพ็กเน็ตสำเร็จ นำคูปองไปช้อปได้ง่ายๆไม่มีขั้นต่ำ ที่ 7-Eleven โลตัส และแม็คโคร ทั่วประเทศ เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2566

สำหรับลูกค้าทรู ดีแทคเติมเงิน แค่เปิดเบอร์ใหม่ไม่ว่าจะเป็นซิมทรู หรือดีแทค พร้อมสมัครแพ็กเกจเน็ต 300 บาท ได้ใช้ครบทั้งเน็ตและโทร  รับเน็ตแรงเต็มสปีด 20 GB จากนั้นเร็ว 15 Mbps 60 GB (กรณีใช้เน็ตครบตามจำนวนแล้ว สามารถใช้ได้ต่อเนื่องได้ที่ความเร็ว 1 Mbps) พร้อมโทรฟรีทุกเครือข่าย ใช้งานได้นาน 30 วัน พร้อมรับความคุ้มอีก 3 ต่อ

ต่อที่ 1 ลูกค้า ทรู ดีแทค รับคูปองเงินสดมูลค่า 100 บาท (นานสูงสุด 6 เดือน) รวมทั้งหมดเป็น 600 บาทเมื่อต่ออายุแพ็กเกจสำเร็จทุกเดือน ลูกค้าซิมทรูสามารถกดรับคูปอง *888#โทรออก ส่วนลูกค้าซิมดีแทคกด *799#โทรออก หลังเติมเน็ตภายใน 7 วันนับจากวันที่เปิดเบอร์ใหม่

ต่อที่ 2 ลูกค้าทรู ดีแทค รับเน็ตเต็มสปีดฟรี 10 GB ทันที  ลูกค้าซิมทรูกดรับได้ที่ แอปทรูไอดี สำหรับลูกค้าซิมดีแทค กดรับที่ดีแทคแอป

ต่อที่ 3 พิเศษ รับสิทธิ์ดูฟรีแพ็กเกจ ทรูอันล็อค นาน 12 เดือน ลูกค้าซิมทรูกดรับได้ที่ แอปทรูไอดี สำหรับลูกค้าซิมดีแทค กดรับที่ดีแทคแอป

นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าที่สมัครแพ็กแกจเน็ต 250 บาท จะได้รับคูปองเงินสดไปช้อปฟรีมูลค่า 50 บาท พร้อมรับเน็ตเต็มสปีด 10GB และดูฟรีแพ็กเกจ ทรูอันล็อค นาน 12 เดือน

สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ :

ซิมทรู : www.true.th/news/truemoveh/truecoupon2-300

ซิมดีแทค : www.dtac.co.th/s/dtaccoupon