ม.แสตมฟอร์ด มอบทุน ป.โท “แอนโทเนีย โพซิ้ว” Miss Universe Thailand 2023

News Update

มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด ร่วมแสดงความยินดีพร้อมมอบทุนป.โท ให้กับ“แอนโทเนีย โพซิ้ว” Miss Universe Thailand 2023

               เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2566 ที่มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด วิทยาเขตพระรามเก้า กรุงเทพ ฯ  “ ดร. อภิเทพ แซ่โค้ว”  รักษาการอธิการบดี มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด  มอบทุนการศึกษาระดับปริญญาโท ให้กับ “ Ms.  Anntonia Porsild  หรือ แอน- แอนโทเนีย โพซิ้ว   Miss Universe Thailand 2023 (MUT2023) โดยมีผู้บริหารกองประกวดฯ ผู้บริหารมหาวิทยาลัยฯ รวมถึงนักศึกษาไทย-ต่างชาติ และพี่ ๆ ศิษย์เก่า เข้าร่วมงานเพื่อแสดงความยินดี   และเป็นกำลังใจเพื่อเข้าร่วมประกวดในเวทีระดับโลก Miss Universe 2023 ที่กำลังจะมาถึงในเดือนพฤศจิกายน 2566 นี้

                แอนโทเนีย โพซิ้ว   กล่าวถึงมุมมองของความสำเร็จ ว่า “ ทุกคนสามารถมีความสำเร็จที่ไม่ต้องเหมือนใคร แต่ขอให้เป็นความสำเร็จในแบบของตนเอง  ซึ่งการประกวด Miss Universe ในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2566 นี้ ที่ ประเทศ El Salvador ในฐานะของตัวแทนของประเทศไทย จะมุ่งมั่นและทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และขอให้ทุกคนติดตามชมและส่งกำลังใจมาให้ด้วย ”

               สำหรับประวัติการศึกษาของ Anntonia Porsild ได้สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรี หลักสูตรนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ (หลักสูตรนานาชาติ) ของคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด เมื่อปีการศึกษา 2565  ในขณะเรียน  Anntonia Porsild ก็ยังได้เป็นผู้ครองตำแหน่ง Miss Supranational Thailand 2019 และ Miss Supranational 2019  และเป็นนักศึกษาที่มีผลการเรียนดีและประพฤติดี มีความตั้งใจ วางแผนได้ดีทั้งด้านการเรียนและการทำงาน

               ทั้งนี้ที่ผ่านมา มหาวิทยาลัยแสตมฟอร์ดฯ  ได้ให้การสนับสนุนทุนการศึกษากับนางงามหรือผู้ประกวดในเวทีที่มีตัวแทนของประเทศไทยไปสร้างชื่อเสียงในระดับโลก เช่น Mrs.Thailand World    ด้วยเชื่อว่าศักยภาพของคนที่เข้าประกวด สามารถเป็นตัวแทนของผู้หญิงที่ทั้งสวย เก่ง และมีความสามารถ และทุนดังกล่าว จะช่วยเสริมให้ผู้รับทุน ฯ สามารถนำความรู้ ไปใช้ประกอบธุรกิจและต่อยอดในการบริหารจัดการได้อย่างมีประสิทธิภาพ เป็นบุคคลที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม  ซึ่งเป็นการตอบโจทย์พันธกิจของมหาวิทยาลัย