AIS 5G จับมือ MONOMAX เปิดแพ็กเกจแห่งปี Entertain Max

i & Tech

AIS 5G เดินหน้าส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลให้กับลูกค้าและคนไทย ผ่านการส่งมอบการรับชมคอนเทนต์ที่มีความหลากหลายครบครันมากที่สุด บนช่องทาง AIS PLAY ในฐานะผู้ให้บริการ Streaming Service Provider ชั้นนำของไทย ล่าสุดผนึกกำลังกับ MONOMAX ผู้ให้บริการคอนเทนต์ชั้นนำของไทยที่เป็นตัวจริงด้าน หนังดี ซีรีส์ดัง ที่มีคอนเทนต์หลากหลายประเภททั้ง ซีรีส์จีน ซีรีส์เกาหลี ซีรีส์ญี่ปุ่น มากกว่า 20,000 ชั่วโมง ร่วมกันเปิดตัวแพ็กเกจสุดคุ้มแห่งปี Entertain Max ที่มัดรวมความพิเศษคอนเทนต์แบบจุใจทั้งจาก MONOMAX และ PLAY FAMILY พร้อมรับเน็ตดูคอนเทนต์เพิ่มอีก 10GB พิเศษเพียงเดือนละ 119 บาท สำหรับลูกค้า AIS เท่านั้น

               นางสาวรุ่งทิพย์ จารุศิริพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการพันธมิตรธุรกิจด้านบันเทิงและคอนเทนต์ AIS กล่าวว่า “ความร่วมมือกับMONOMAX อีกหนึ่งผู้ให้บริการคอนเทนต์ชั้นนำของไทยในครั้งนี้ จะเป็นการเติมเต็มประสบการณ์และสร้างทางเลือกในการรับชมคอนเทนต์บน AIS PLAY ที่จะมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น เพราะจุดเด่นของแพ็กเกจ Entertain Max ในครั้งนี้ เป็นการรวมคอนเทนต์ความบันเทิงจากแพลตฟอร์มของ MONOMAX ที่มีทั้งหนังดี ซีรีส์ดังมากมาย และสุดยอดคอนเทนต์จาก PLAY FAMILY ที่รวมความบันเทิงของคอนเทนต์ รายการทีวี และช่อง พรีเมียมดังระดับโลก ซึ่งจะทำให้ลูกค้าได้ประสบการณ์การรับชมที่ครบครันยิ่งกว่าในราคาที่คุ้มค่ามากที่สุดในตลาด”

               นายปฐมพงศ์ สิรชัยรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) กล่าวต่อว่า “รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมส่งต่อคอนเทนต์ความบันเทิงบน MONOMAX ให้ลูกค้า AIS ได้รับชมทั้งหนังและซีรีส์ ที่มีคอนเทนต์หลายประเภททั้ง ซีรีส์ไทย ซีรีส์จีน ซีรีส์เกาหลี ซีรีส์ญี่ปุ่น ภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัล ภาพยนตร์ดังและนอกกระแส หรือคอนเทนต์เฉพาะกลุ่ม เช่น กีฬา การ์ตูน และสารคดีต่างๆ จากทั่วโลก ให้ได้รับชมมากกว่า 20,000 ชั่วโมง รองรับทั้งระบบเสียงภาษาไทยและ Soundtrack เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแพ็ก Entertain Max จะตอบโจทย์คอหนังและคอซีรีส์อย่างแน่นอน”

               โดยลูกค้า AIS ทั้งรายเดือนและเติมเงิน สามารถสมัครแพ็กเกจ Entertain Max ที่มัดรวมคอนเทนต์จาก MONOMAX และ PLAY FAMILY พร้อมรับเน็ตดูคอนเทนต์เพิ่มอีก 10GB ได้ในราคาพิเศษเดือนละ 119 บาท สมัครกด *777*9288# โทรออก