เสียวหมี่รุกสมาร์ทโฟนระดับกลาง ดึง“แบมแบม” เป็นแอมบาสเดอร์ Redmi Note 13 Series

i & Tech

เสียวหมี่เปิดตัวสมาร์ทโฟน “Redmi Note 13 Series” อย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมรุกตลาดสมาร์ทโฟนระดับกลางด้วยการเปิดตัว “แบมแบม” แอมบาสเดอร์คนแรกของเสียวหมี่ อินเตอร์เนชั่นแนล ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ภายใต้คอนเซ็ปต์ Every shot iconic

กรุงเทพฯ ประเทศไทย 15 มกราคม 2567  เสียวหมี่ ประเทศไทย  เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ “Redmi Note 13 Series”  มาพร้อมกล้องหลักความละเอียดสูงสุด 200MP มีระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบออพติคอล (OIS) หน้าจอแสดงผลแบบโค้ง 120Hz AMOLED ความละเอียด 1.5K และ Corning® Gorilla® Glass Victus® พร้อมเปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” ในฐานะแอมบาสเดอร์คนแรกของเสียวหมี่ อินเตอร์เนชั่นแนล ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้งานเปิดตัวสมาร์ทโฟน Redmi Note 13 Series นี้อีกด้วย

มร. อเล็กซ์ ถัง  ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เสียวหมี่ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า “เสียวหมี่เป็นแบรนด์เทคโนโลยีชั้นนำของโลกที่ออกแบบและผลิตสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์ AIoT ต่างๆ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของผู้คน ซึ่งรวมถึงคนรุ่นใหม่ที่เป็นกลุ่มที่มีไลฟ์สไตล์โดดเด่น กล้าแสดงออก เป็นตัวของตัวเอง การรุกตลาดสมาร์ทโฟนระดับกลางด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟน Redmi Note 13 Series ครั้งนี้ เราได้มีการเปิดตัวแอมบาสเดอร์คนแรกของเสียวหมี่ อินเตอร์เนชั่นแนล ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากคอนเซ็ปต์ Every shot iconic หรือ โดดเด่นในทุกช็อต ซึ่งเป็นสโลแกนของสมาร์ทโฟน Redmi Note 13 Series ซึ่งจะช่วยส่งเสริมด้านการสื่อสารและสะท้อนภาพลักษณ์รวมทั้งคอนเซ็ปต์ของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ได้ชัดเจนยิ่งขึ้น ทั้งยังจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ทั่วโลกได้ เพราะแบมแบมเป็นตัวอย่างของคนที่มีทั้งความสามารถและความพยายามในสิ่งที่ตัวเองชื่นชอบ และเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่เลือกใช้เทคโนโลยีอย่างชาญฉลาด”

สำหรับ Redmi Note 13 Series มีจุดเด่น  เช่น กล้องหลักความละเอียดสูงสุดถึง 200MP ที่มาพร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบออพติคอล (OIS) หน้าจอแสดงผลแบบโค้ง 120Hz AMOLED ความละเอียด 1.5K พร้อม Corning® Gorilla® Glass Victus® ซึ่งพร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยแล้วทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ Redmi Note 13 Pro+ 5G     Redmi Note 13 5G  และ Redmi Note 13   ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายทางออนไลน์แพลตฟอร์ม ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป