ทีซีซี เทคโนโลยีย้ำวิสัยทัศน์พร้อมเป็นเบื้องหลังทุกความสำเร็จของลูกค้า

i & Tech

กลุ่มบริษัท ทีซีซี เทคโนโลยี ประกาศชัดบนเวที Townhall 2024 พร้อมเป็นเบื้องหลังผลักดันธุรกิจลูกค้าพิชิตทุกความสำเร็จ

เมื่อเร็ว ๆ นี้ กลุ่มบริษัท ทีซีซี เทคโนโลยี ประกอบด้วย บริษัท ที.ซี.ซี. เทคโนโลยี จำกัด (TCCtech) บริษัท ลีพ โซลูชั่น เอเชีย จำกัด  (LSA) บริษัท ชินาทรัพย์ จำกัด (SNS) ได้จัดการประชุม Townhall ประจำปีขึ้น ภายใต้แนวคิด Our Customer Success is Our Success “ ความสำเร็จของลูกค้า คือ ความสำเร็จของพวกเรา เพื่อเป็นการเน้นย้ำในวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นสู่การเป็นพันธมิตรผู้ให้บริการทางด้านเทคโนโลยีที่พร้อมตอบโจทย์ลูกค้า คว้าชัยชนะและสร้างความสำเร็จไปด้วยกัน โดยอาศัยแนวทางของแผนกลยุทธ์ขยับขยายในเชิงธุรกิจให้พร้อมรองรับการเติบโตในอนาคต

ภายในงานมีการนำเสนอทิศทางธุรกิจ เป้าหมาย และปัจจัยในการบรรลุความสำเร็จจากหลากหลายสายงานธุรกิจ ประกอบด้วย Infrastructure, Enterprise Operations, Enterprise Services, Client and Service Support, Smart Solutions, and Solution Development (Application Development, Cybersecurity, Data Management)

นอกจากนี้ยังมีการนำเสนอแผนเชิงกลยุทธ์ที่รอบด้านเพื่อพัฒนาบุคลากร และช่วงท้ายเป็นธรรมเนียมทุกปีที่กลุ่มบริษัทจะให้ความสำคัญด้วยช่วงเวลาพิเศษในการมอบของที่ระลึกเพื่อเป็นเกียรติแก่พนักงานที่ร่วมฝ่าฟันอุปสรรคและสร้างความสำเร็จมายาวนาน ได้แก่  10 ,15 และ 20 ปี