ลาซาด้าจัดใหญ่ฉลองวันเกิดครบรอบ 10 ปี

i & Tech

ลาซาด้า ฉลองวันเกิดครบรอบ 10 ปี  ชวนนักช้อปสัมผัสประสบการณ์เสมือนจริงแห่งโลกอีคอมเมิร์ซสุดล้ำที่ “Lazada World” พร้อมจัดงาน Installation ที่ ลานริเวอร์พาร์ค ไอคอนสยาม  จำลองแอปลาซาด้ามาให้นักช้อปได้สัมผัสประสบการณ์การช้อปเสมือนจริง

               วันนี้ (23 มีนาคม 2565)   ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฉลองความสำเร็จครบรอบ 10 ปี ส่งมอบประสบการณ์สุด Epic ผ่าน Installation ที่ยกแอปพลิเคชันลาซาด้าเสมือนจริงมาให้นักช้อปได้สัมผัสประสบการณ์ในรูปแบบออฟไลน์ กับ Lazada World ครอบคลุมพื้นที่กว่า 1,400 ตารางเมตร ณ ลานริเวอร์พาร์ค ไอคอนสยาม หนึ่งในห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย ระหว่างวันที่ 26 -31 มีนาคม 2565 นี้ โดย Installation นี้จะเป็นการจำลองแอปพลิเคชันลาซาด้าที่ผสานโลกออนไลน์และออฟไลน์ข้าด้วยกัน เพื่อให้นักช้อปได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่จากลาซาด้า ผ่านเกมและกิจกรรม Interactive ที่เชื่อมต่อกับเทคโนโลยีสุดล้ำและสร้างสรรค์ พร้อมรับส่วนลดสุดพิเศษภายในงาน เพื่อสร้างประสบการณ์ช้อปที่ดีที่สุดให้นักช้อปทุกคน

               คุณมัณฑนา หล่อไกรเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “หากย้อนกลับไปตั้งแต่แรกเริ่ม ลาซาด้าเป็นเหมือนแอปซื้อของออนไลน์ทั่วไป ก่อนที่เทคโนโลยีและเทรนด์ต่าง ๆ จะเข้ามามีบทบาทสำคัญในยุคปัจจุบัน เรียกได้ว่าครั้งนี้เป็นโอกาสอันดี ที่เราจะเฉลิมฉลองวันเกิดครบรอบ 10 ปีเต็ม ในวันที่ 27 มีนาคมนี้ ในฐานะผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่จะปลุกลาซาด้าให้มีชีวิตและสร้างประสบการณ์เสมือนจริงให้กับนักช้อปไทยเหมือนกับท่องอยู่ในแอป  ในขณะเดียวกันยังได้ยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งด้วย Shoppertainment มหากาพย์การช้อปปิ้งและความบันเทิงที่ทุกคนตั้งตารอ พร้อมยกขบวนส่วนลดและดีลโปรโมชันแบบจัดหนัก ให้นักช้อปได้เพลิดเพลินกับการซื้อสินค้าออนไลน์ได้แบบไม่มีพัก นอกจากนี้เรายังจัดรายการโชว์สุดพิเศษจากศิลปินดาราที่ยกทัพมามอบความสนุกแบบมาราธอนตลอด 10 ชั่วโมงเต็ม ผ่าน LazLive ช่องทางโซเชียลมีเดีย และหน้าจอโทรทัศน์ เรียกได้ว่างานฉลองวันเกิดครบรอบ 10 ปีนี้ จะยิ่งใหญ่อลังการ และตระการตาที่สุด เพื่อมุ่งหวังให้นักช้อปได้รับประสบการณ์สุดพิเศษแบบนอนสต็อปและร่วมฉลองครบรอบ 10 ปี ไปพร้อมกับเรา” 

               สำหรับ Lazada World เป็นการเปิดประสบการณ์โลกแห่งอีคอมเมิร์ซจากออนไลน์สู่ออฟไลน์ที่จับต้องได้จริง ผ่านโซนกิจกรรมใน Lazada World ทั้งหมด 10 โซน ที่ดึงฟีเจอร์หลักของแอปมาสู่โลกจริงให้นักช้อปได้สัมผัส รวมถึงมีเกมและกิจกรรมที่นำเทคโนโลยีสุดล้ำและสร้างสรรค์มาให้นักช้อปได้ร่วมสนุกและดื่มด่ำประสบการณ์สุดยิ่งใหญ่ไปกับโลกของลาซาด้า ให้ทุกคนสามารถสะสม point และ แลกรับคูปองส่วนลดกับกิจกรรมในแต่ละโซน เช่นเดียวกับในแอป มากไปกว่านั้นนักช้อปยังสามารถถ่ายภาพ พร้อมเก็บประสบการณ์และโมเมนต์น่าจดจำนี้ไปด้วยกัน

               นอกจากนี้ ยังมี Lazada EPIC 10th Birthday Super Party ที่จัดเต็มความบันเทิงแบบนอนสต๊อปตลอด 10 ชั่วโมงเต็ม แบบมาราธอน ไม่มีหยุดพัก ถ่ายทอดผ่านช่องทาง LazLive ตั้งแต่เวลา 14:00 ถึง เที่ยงคืน  กับกิจกรรมความบันเทิงและภารกิจจากนักร้องศิลปินตัวท็อปทั่วฟ้าเมืองไทย ที่มามอบความสุขให้นักช้อปไทย นำทีมโดย เบลล่า- ราณี,  ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก, มาริโอ้- เมาเร่อ, บิวกิ้น – พุฒิพงศ์, พีพี – กฤษฏ์, ไบร์ท – วชิรวิชญ์ และ วิน – เมธวิน มากไปกว่านั้น ผู้ชมยังสามารถรับชมความบันเทิงผ่านโชว์จากนักร้องเสียงดีอย่าง แสตมป์ อภิวัชร์, อิ้งค์ วรันธร, Proo Thunwa, และ URBOYTJ ได้อีกเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีการแจกของรางวัลสุดพิเศษในงาน Super Party ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของงานระหว่างโชว์ โดยผู้ชมสามารถลุ้นรางวัลสุด Epic จำนวน 10 รางวัล ได้ทุกชั่วโมง และเตรียมพบกับการกลับมาของ Shoppertainment ผ่าน คูปอง Voucher Rain รวมมูลค่าสูงสุดกว่า 3,000,000 บาท สำหรับผู้ชมที่ดูผ่านแอปสามารถสะสมคูปองส่วนลด เพื่อใช้พร้อมกับคูปองส่งฟรี และ Lazada Bonus ในช่วงแคมเปญวันเกิดครบรอบ 10 ปีนี้ โดยเริ่มต้นแคมเปญในวันที่ 27 มีนาคม ตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนเป็นต้นไป

               สามารถรับชมรายการพร้อมกันทั่วประเทศผ่านทางออนไลน์ทั้ง ช่อง ONE 31, LazLive, Lazada Facebook ,YouTube รวมไปถึงผ่านหน้าจอโทรทัศน์ ช่อง 3 และช่อง ONE 31

                ส่วนดีลและข้อเสนอที่ดึงดูดใจ ในแคมเปญ “ช้อปสนุกสุขเต็มสิบ เซลใหญ่วันเกิด 10 ปี” จากลาซาด้า ดูรายละเอียดได้ที่ https://bit.ly/3IUyGxr