อินแกรมไมโคร จับมือ N-able ส่งมอบโซลูชันอัจฉริยะเพิ่มประสิทธิภาพระบบไอที

i & Tech

อินแกรม ไมโคร  ร่วมมือกับ N-able นำเสนอโซลูชัน N-able RMM  ช่วยให้ผู้ดูแลระบบด้านไอทีบริหารจัดการงานต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพผ่านหน้าแดชบอร์ดเดียว

               รายงานข่าวจากบริษัท อินแกรม ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด   ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ N-able ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ   แจ้งว่า บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะช่วยผลักดันให้โซลูชันของ N-able เข้าไปมีส่วนในการสนับสนุนผู้ให้บริการด้านการจัดการระบบหรือ MSP ในเมืองไทยให้มีประสิทธิภาพในการตอบโจทย์ลูกค้าที่ดูแลอยู่ได้ โดยทาง อินแกรม ไมโคร มีพร้อมทั้งทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในโซลูชันไอที ที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้ามากมาย ตลอดจนพันธมิตรคู่ค้าจำนวนมาก และเชื่อว่าด้วยการสนับสนุนที่แข็งแกร่งนี้เอง จะทำให้ N-able สามารถเข้าไปอยู่ในใจผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี

               ทั้งนี้ N-able (ชื่อเดิม SolarWinds MSP) เป็นโซลูชันที่จะเข้ามาช่วยผู้ให้บริการด้านการจัดการหรือ MSP ทั้งหลาย สามารถช่วยในการสนับสนุนองค์กรทั้งขนาดเล็ก และขนาดกลางในการปฏิวัติทางดิจิทัล ในรูปของแพลตฟอร์มเทคโนโลยีที่ยืดหยุ่น และผสานกับระบบที่มีอยู่ได้อย่างทรงพลัง ทำให้ MSP สามารถนำเอาเครื่องมือมาใช้ตรวจสอบ จัดการ และปกป้องทั้งระบบ ข้อมูล และเครือข่ายของลูกค้าตัวเองได้อย่างง่ายดาย  โซลูชัน N-able มีการพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่องจนครบวงจร ทั้งด้านความปลอดภัย ระบบอัตโนมัติ และระบบสำรอง กู้คืนข้อมูล ถูกออกแบบมาสำหรับผู้ที่จัดการด้านบริการไอทีโดยเฉพาะ

               นอกจากนี้ N-able ยังทำให้ระบบที่ซับซ้อนเข้าถึงได้ง่ายขึ้น ช่วยให้ลูกค้าแก้ปัญหาที่รุนแรง และซับซ้อนได้ ง่ายกว่าเดิม อีกทั้ง N-able ยังมีบริการสนับสนุนหลากหลายรูปแบบผ่านโปรแกรมของพาร์ทเนอร์  รวมถึงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติ และข้อมูลอื่น ๆ  ที่จะช่วยให้ลูกค้าเติบโตทางธุรกิจ  

               ล่าสุดยังได้มีการแนะนำระบบ แพลตฟอร์มจัดการ และตรวจสอบจากระยะไกล (RMM)  ซึ่งเป็นเครื่องมือที่มีความครบครัน ในการสำหรับรักษาความปลอดภัย ดูแล และยกระดับประสิทธิภาพระบบไอทีผ่านหน้าแดชบอร์ดเดียวกัน เรียกว่ามีเครื่องมือครบทุกอย่างที่จำเป็นในการจัดการระบบไอที ทำให้ง่ายในการจัดการ และประหยัดค่าใช้จ่ายไปพร้อมกัน