วันอาทิตย์, มิถุนายน 16, 2024

i & Tech

AISเสริมขีดความสามารถนิคมอุตสาหกรรมโรจนะหนองใหญ่ ชลบุรี สู่ Smart Industrial 4.0

AIS เดินหน้าขยายโครงข่ายอัจฉริยะ 5G และ บรอดแบนด์ ให้มีความครอบคลุมสูงสุดพร้อมเชื่อมต่อการทำงานกับภาคส่วนต่างๆ โดยเฉพาะในภาคอุตสาหกรรมที่ดิจิทัลเทคโนโลยีเข้ามาเป็นเครื่องมือสำคัญ ที่จะช่วยยกระดับขีดความสามารถทางการแข่งขันให้กับผู้ประกอบการในภาคการผลิตเพื่อพร้อมรับมือต่อการเติบโตในอนาคต ล่าสุดได้จับมือกับนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ หนองใหญ่ นำศักยภาพของโครงข่าย 5G และ ไฟเบอร์บรอดแบนด์ เสริมศักยภาพการบริหารจัดการ รวมถึงยกระดับนิคมอุตสาหกรรม สู่การเป็น Smart Industrial 4.0 ที่สมบูรณ์แบบ อันจะเป็นการต่อยอดการเติบโตของภาคอุตสาหกรรม และภาคการผลิตของภาคตะวันออกต่อไป

“SAV” จับมือ “แดนไทย” ขยายธุรกิจที่เกี่ยวข้องการบินรอบด้าน

สามารถ เอวิเอชั่น จับมือแดนไทย อิควิปเม้นท์ ต่อยอดขยายธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับด้านการบิน รองรับแนวโน้มของภาคอุตสาหกรรมการบินที่กำลังฟื้นตัว

Inbox @ Inno

กลับมาอีกครั้ง งาน “ตลาดนัดแรงงาน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ครั้งที่ 9”

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ขอเชิญชวนผู้ที่มีภูมิลำเนาอาศัยโดยรอบท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ทั้งในเขตลาดกระบัง และจังหวัดสมุทรปราการ รวมถึงประชาชนทั่วไปที่สนใจมองหางานภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเข้าร่วมงาน “ตลาดนัดแรงงาน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ครั้งที่ 9” 3-5 กรกฎาคม 2567 เวลา 09.00-15.00 น. ณ ศูนย์การขนส่งสาธารณะ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

Inno Market

“วี-ซี (Ve-Sea)” อาหารทะเลจากพืช นวัตกรรมเอ็มเทค สวทช.

“วี-ซี (Ve-Sea)” อาหารทะเลจากพืชนวัตกรรมจากเอ็มเทค สวทช. ถึงมือผู้บริโภคปราศจากคอเลสเตอรอล ตอบเทรนด์สุขภาพ-อาหารเพื่อความยั่งยืน

บพข.ผนึกกำลังสถาบันฯสิ่งทอ ปั้น SME สิ่งทอสู่ธุรกิจฐานนวัตกรรมขนาดใหญ่

บพข.ร่วมกับสถาบันพัฒนาอุตสาหกรรมสิ่งทอ เดินหน้าโปรเจ็กต์บิ๊กเร่งวางกลยุทธ์ด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรม ดัน SME สิ่งทอก้าวสู่ธุรกิจฐานนวัตกรรมขนาดใหญ่รองรับอุตสาหกรรม S-Curve และ New S-Curve ตั้งเป้าเพิ่มรายได้ไม่น้อยกว่าร้อยละ 20 ภายใน 3 ปี