HUAWEI MatePad 11 2023 มาพร้อมฟีเจอร์ SuperHub

i & Tech

               3 พฤษภาคม 2566, กรุงเทพฯ  – HUAWEI MatePad 11 2023 แท็บเล็ตรุ่นล่าสุดที่ทำงานบนระบบปฏิบัติการ HarmonyOS 3.1 ซึ่งเป็นระบบปฏิบัติการอัจฉริยะของหัวเว่ยที่ออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานระดับพีซี โดยมาพร้อมฟีเจอร์ไฮไลท์อย่าง SuperHub ที่จะเข้ามาช่วยลดความยุ่งยากในการย้ายไฟล์ ข้อความ รูปภาพ รวมทั้งการแชร์ไฟล์ข้ามอุปกรณ์ มอบการทำงานแบบครบวงจรอย่างมืออาชีพ สะดวก และมีประสิทธิภาพ

SuperHub เก็บข้อมูลข้ามแอป เพียงลาก และ วาง ทำงานได้ลื่นไหลอย่างต่อเนื่อง

            ไม่จำเป็นต้องเสียเวลาสลับหน้าแอพไปมาด้วยฟีเจอร์ SuperHub ที่มาพร้อมความสามารถในการถ่ายโอนไฟล์ เพียงผู้ใช้สามารถกดข้อความ รูปภาพ วิดีโอ และไฟล์ใดๆ ค้างไว้ แล้วลากไปที่หน้าต่างลอยของ SuperHub เพื่อจัดเก็บไฟล์ชั่วคราว หลังจากนั้นผู้ใช้สามารถเปิดแอพอื่นและคัดลอกไฟล์ไปใช้ได้อย่างราบรื่น

ถ่ายโอนข้อมูลข้ามอุปกรณ์แบบไร้รอยต่อ

               นอกจากนี้ผู้ใช้ HUAWEI MatePad 11 2023 ยังสามารถถ่ายโอนไฟล์ไปยังอุปกรณ์อื่นของหัวเว่ยได้อย่างสะดวกอีกด้วย เช่น คุณยังสามารถคัดลอกไฟล์พรีเซนเทชั่นจาก HUAWEI MatePad 11 2023 ไปยัง SuperHub และแชร์ไปยังสมาร์ทโฟน ผ่านโหมดการเชื่อมต่อ Collaboration Mode ได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องเสียเวลาประหยัดเวลาเพิ่มเวิร์กโฟลว์ทำงานได้แบบไม่มีสะดุด

จัดเก็บไฟล์ได้สะดวก อินเตอร์เฟสใช้งานง่าย

               อินเตอร์เฟสใช้งานง่ายเพียงใช้นิ้วเดียวลาก โดยผู้ใช้สามารถจัดเก็บไฟล์และแตกไฟล์ได้อย่างง่านบน SuperHub โดยไม่ต้องบันทึกหรือใช้งานผ่านแอพพลิเคชันอื่น คุณสามารถคัดลอกข้อมูล โน๊ตข้อความ รูปภาพ และลากไปยัง SuperHub จากนั้นแก้ไขหรือจัดเรียงเนื้อหาได้ทันที อีกทั้งรอบรับการลากและวางเนื้อหาหลายๆไฟล์ได้พร้อมกันได้อีกด้วย เพื่อสร้างบันทึกที่สวยงามบน HUAWEI MatePad 11 2023

               สายทำงานหรือสายครีเอทีฟเพลิดเพลินกับเครื่องมือที่จะช่วยให้การใช้งานที่ง่ายไปอีกขั้นกับ SuperHub ใน HUAWEI MatePad 11 2023 WIFI 6+128GB วางจำหน่ายในราคาเพียง 15,990 บาท รับฟรี! HUAWEI Smart Keyboard มูลค่า 4,990 บาท ปากกา HUAWEI M-Pencil 2nd generation มูลค่า 4,490 บาท และสิทธิพิเศษจากแอพฯ ต่างๆ ได้แก่ HUAWEI Cloud 1 เดือน (200GB) มูลค่า 99 บาท และ WeTV VIP 3 เดือน มูลค่า 429 บาท มูลค่ารวม 11,498 บาท พิเศษ! รับ HUAWEI Bluetooth Mouse มูลค่า 1,490 บาท เมื่อสั่งจองผ่าน HUAWEI Experience Store ที่ร่วมรายการเท่านั้น

               สามารถพรีออเดอร์ได้ตั้งแต่ 28 เมษายน 2566 ถึง วันที่ 4 พฤษภาคม 2566  สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชันอื่นๆ ได้ทาง Huawei Mobile TH และเตรียมสัมผัสการใช้งานพร้อมสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ HUAWEI Experience Store รวมทั้งตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และกดสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยที่ Shopee พร้อมโปร 5.5 รับโค้ดลดเพิ่มสูงสุด 2,000 บาท