The 1 ร่วมกับ ซีอาร์จี เดินหน้ามอบสิทธิ์สะสมและแลกคะแนน The 1 ได้ทุกร้านอาหารในเครือ

Inbox @ Inno

The 1 ร่วมกับ ซีอาร์จี เดินหน้ามอบสิทธิ์สะสมและแลกคะแนน The 1 ได้ทุกร้านอาหารในเครือกว่า 16 แบรนด์ ทุกสาขาทั่วประเทศ! พร้อมจัดเต็มสิทธิประโยชน์ ส่วนลด 10% เมนูฟรี-ราคาพิเศษ รับสิทธิ์บน The 1 APP เท่านั้น

                The 1 (เดอะ วัน) ผู้นำด้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้ในฐานะ Center of Life Platform อันดับ 1 ของไทย ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล จับมือ เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป ผู้นำด้านธุรกิจร้านอาหารระดับประเทศ ร่วมสานต่อศักยภาพ Central Group Synergy มอบประสบการณ์พิเศษกว่าใครภายใต้ “The 1 ให้ทุกสิทธิ์เป็นเรื่องพิเศษ” เพียงเป็นสมาชิก The 1 และดาวน์โหลด The 1 APP สามารถสะสมและแลกคะแนนใช้แทนเงินสดโดยไม่ต้องรอโปรโมชั่น ณ 16 แบรนด์อาหารดังภายใต้เครือเซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป ทุกสาขาทั่วประเทศไทย ได้แก่ มิสเตอร์ โดนัท, อานตี้ แอนส์, โคล สโตน ครีมเมอรี่, อาริกาโตะ ,บราวน์ คาเฟ่, เปปเปอร์ ลันช์, ชาบูตง ราเมน, โยชิโนยะ, โอโตยะ, เทนยะ, คัตสึยะ, เทอเรสซ์ ณ บางกอก, อร่อยดี, เกาลูน, สลัดแฟคทอรี่ และ ส้มตำนัว รับสิทธิ์ได้ทั้งหน้าร้านและเดลิเวอรี่ผ่าน 1312 ฟู้ดฮันท์ เดลิเวอรี่ สำหรับสมาชิก The 1 เท่านั้น! รับความพิเศษกว่าใครบน The 1 APP ได้ทันทีแบบไม่ต้องแลกคะแนน อาทิ ส่วนลด 10% และเมนูราคาพิเศษเฉพาะสมาชิก เมนูฟรี ซื้อ 1 ฟรี 1 และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ดาวน์โหลด The 1 APP ได้ที่ https://offers.onelink.me/H3Sq/d6gcyftr

               คุณกวิน ตั้งอุทัยศักดิ์, Managing Director – The 1  กล่าวว่า “ด้วยความตั้งใจที่จะมอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ที่ดีที่สุดให้กับสมาชิก The 1 เราจึงมุ่งขยายสิทธิประโยชน์ให้หลากหลายและพิเศษยิ่งขึ้นในทุกๆ วัน โดยเฉพาะในหมวดร้านอาหารและเครื่องดื่มที่เรียกได้ว่าเป็นที่นิยมอันดับหนึ่งตลอดกาลโดยได้รับการแลกสูงสุดกว่า 31% จากการแลกดีลบน The 1 APP ทั้งหมดและยังคงเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ในครั้งนี้ The 1 ยินดีที่ได้ทางเซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป ผู้นำในกลุ่มธุรกิจเชนร้านอาหาร Top 3 ของไทย ร่วมมอบสิทธิ์ให้สมาชิกได้สะสมคะแนนผ่านการใช้จ่ายใน 16 ร้านอาหาร รวมกว่า 1,188 สาขาทั่วไทย ซึ่งครอบคลุมทั้งแบรนด์ไทย-เทศนานาชนิด ไม่เพียงเท่านั้น ตลอดทั้งปี ยังมีสิทธิประโยชน์ที่สมาชิกสามารถกดรับสิทธิ์ผ่าน The 1 APP โดยไม่ต้องแลกคะแนนใดๆ เรียกได้ว่าเป็นสิทธิ์เฉพาะสมาชิก The 1 ที่จะทำให้ทุกวันมีแต่เรื่องพิเศษ”

               คุณณัฐ วงศ์พานิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี) เปิดเผยว่า “ซีอาร์จีเชื่อมั่นในการผนึกพันธมิตรเพื่อสร้างการเติบโตร่วมกัน พร้อมที่จะก้าวข้ามทุกข้อจำกัด และเปิดรับความเป็นไปได้ใหม่ๆ อยู่เสมอ รวมไปถึงการยกระดับความร่วมมือกับ The 1 ในครั้งนี้ เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้า รวมถึงการสะสมคะแนน The 1 และนำมาแลกใช้เป็นเงินสด หรือสิทธิพิเศษต่างๆ จะสามารถสร้างความประทับใจ และเป็นผลดีในระยะยาวต่อร้านอาหารในเครือซีอาร์จีทั่วประเทศ นอกจากนี้ ในเดือนกันยายน 2566 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ซีอาร์จี เตรียมส่งแคมเปญใหญ่ เพื่อเป็นการชวนฉลองเนื่องในโอกาสครบรบ 45 ปี ที่จะทำให้ทุกมื้อของสมาชิกทั้งอิ่มอร่อยและคุ้มค่ามากยิ่งกว่าที่เคย โดยสามารถติดตามได้ผ่าน www.facebook.com/CentralRestaurantsGroup”

               The 1 ให้ทุกสิทธิ์ เป็นเรื่องพิเศษ! สมาชิก The 1 สามารถสะสมคะแนนใช้แทนเงินสดได้โดยไม่ต้องรอโปรโมชัน สำหรับทุกการใช้จ่ายที่ร้านอาหารดังภายใต้เครือเซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป ทุกสาขาทั่วประเทศไทยแล้ววันนี้  เพียงบอกเบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียน The 1 ไว้ก่อนชำระเงิน หรือเชื่อมต่อบัญชีกับ The 1 เพียงครั้งเดียว เมื่อสั่งอาหารผ่าน 1312 FoodHunt Delivery ที่ www.foodhunt.com หรือ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Foodhunt https://bit.ly/3NXemPy โดยสมาชิกจะได้รับ 1 คะแนนทุกๆ การใช้จ่าย 25 บาท นอกจากนี้ สมาชิก The 1 ยังสามารถกดรับสิทธิ์พิเศษเพิ่มเติมบน The 1 APP โดยไม่ต้องใช้คะแนนได้ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2566