วัดมังกรกมลาวาส (เล่งเน่ยยี่) เปิดบริการ แก้ชงออนไลน์ปี 2567 ทาง LINE @lengnoeiyionline

i & Tech

               วัดมังกรกมลาวาส (เล่งเน่ยยี่) เปิดบริการทำบุญสร้างกุศล (แก้ชง) กับทางวัดโดยตรงผ่านระบบออนไลน์ ทาง LINE @lengnoeiyionline (เล่งเน่ยยี่ออนไลน์) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อลดความแออัด และอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนที่ศรัทธาทำบุญสร้างกุศล (แก้ชง)

               สำหรับผู้ที่ต้องการทำบุญสร้างกุศล (แก้ชง) ในปี พ.ศ. 2567 สามารถทำบุญผ่านระบบออนไลน์ได้แล้วตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป   ซึ่งสามารถสู่เข้าบริการได้ผ่านทาง LINE @lengnoeiyionline (https://cutt.ly/AwAG36D2 ) ด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียง

            1) แอดไลน์ (หรือเพิ่มเพื่อน)  @lengnoeiyionline  (แอดเล่งเน่ยยี่ออนไลน์)

            2) เลือกที่ เมนู ทำบุญสร้างกุศล (แก้ชง)

            3) กรอกรายละเอียดชื่อ วันเดือนปีเกิด ของผู้ที่ต้องการทำบุญในระบบเพื่อให้ทางวัดดำเนินงานทำพิธี ในราคาชุดละ 100 บาท และแนบสลิปการโอนเงิน

            4) รอระบบบตอบกลับ ท่านจะได้รับ วอลเปเปอร์มือถือ “เทพไท่ส่วยเอี๊ย” วัดมังกรกมลาวาส ปีมังกรที่มีชื่อท่าน และสีมงคลตามวันเกิด เพื่อเสริมสิริมงคลตลอดปี 2567

            5) เจ้าหน้าที่จากทางวัดจะนำชื่อ วันเดือน ปีเกิด ของท่าน ดำเนินพิธีแก้ชงที่วัดมังกรกมลาวาส ฝากชะตากับเทพไท่ส่วยเอี๊ย  ทั้งนี้ผู้ทำบุญจะได้รับภาพถ่ายสมุดเทียบฝากดวง ที่เขียนชื่อ วันเดือนปีเกิด ของท่าน และผ่านการประกอบพิธีแก้ชงแล้ว ผ่านทางไลน์ ภายใน 7 วัน  

            ทั้งนี้…ทุกชุดทำบุญสร้างกุศล (แก้ชง) ผ่านระบบออนไลน์ จะเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสมทบทุนบูรณะหลังคาวัดมังกรกลมาลาวาส  และสามารถลดหย่อนภาษีได้โดยไม่ต้องใช้ใบอนุโมทนา