NT ห่วงใย-ให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดนราธิวาสและยะลา

i & Tech

บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT พร้อมเฝ้าระวังดูแลโครงข่ายสื่อสาร และอำนวยความสะดวกลูกค้าในพื้นที่ประสบภัย ตลอด 24 ชั่วโมง และเพิ่มความช่วยเหลือลูกค้าในพื้นที่ สำหรับลูกค้ามือถือ โทรศัพท์บ้าน และอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ลูกค้าในพื้นที่รับสิทธิ์ได้ทันที

เนื่องจากสถานการณ์อุทกภัยน้ำท่วมหนักในรอบ 50 ปี จากฝนถล่มต่อเนื่อง ส่งผลให้น้ำในลำน้ำสายหลักต่างๆ ล้นตลิ่งเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชน ณ จังหวัดนราธิวาสและจังหวัดยะลา  NT ได้มีมาตรการเยียวยาให้กับลูกค้าผู้ใช้บริการที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ และแบ่งเบาภาระให้พี่น้องที่ประสบภัย สำหรับลูกค้า NT Mobile และ my by NT แบบรายเดือน ได้รับการยกเว้นการระงับบริการชั่วคราว (ยกเว้นการระงับบริการในเดือน มกราคม 2567) และแบบเติมเงิน ได้รับการขยายวันใช้งานเพิ่ม 30 วัน 

สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการโทรศัพท์ประจำที่ และหรือ บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ที่จดทะเบียนอยู่ในเขตพื้นที่สองจังหวัด (นราธิวาสและยะลา) ที่ได้ประสบกับอุทกภัยน้ำท่วมจะได้รับการขยายระยะเวลาชำระหนี้  ค่าบริการรายเดือนบริการโทรศัพท์ประจำที่ และ/หรือค่าบริการรายเดือนอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ออกไป 30 วัน  (จากวันครบกำหนดชำระค่าบริการรอบปัจจุบัน) สำหรับรอบบิล ธันวาคม 2566 และ มกราคม 2567