สามารถอินโฟเนตเปิดตัว “ SAFE Cloud ” ตอบโจทย์องค์กรในยุคดิจิทัล

i & Tech

สามารถอินโฟเนต จับมือ ซังฟอร์ เทคโนโลยี จัดงาน “Partner Meetup” เปิดตัว “SAFE Cloud” บริการ Cloud ที่ตอบโจทย์องค์กรในยุคดิจิทัล

นายธานินทร์ ตันกิติบุตร General Manager (กลางซ้าย) บริษัท สามารถอินโฟเนต จำกัด ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตคุณภาพสูง ในเครือสามารถเทลคอม ร่วมกับ นายธัชพล อินตาพรหม Country Manager (กลางขวา)   และ Mr. Jason Ma  Presales Director (ริมขวา) บริษัท ซังฟอร์ เทคโนโลยี ประเทศไทย ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ทางด้านโครงสร้างพื้นฐานระบบคลาวด์คอมพิวติ้ง และโซลูชันความปลอดภัยทางไซเบอร์   จัดงานเปิดตัว “SAFE Cloud” บริการ Cloud ที่มีความ ปลอดภัย  ยืดหยุ่น และสามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างคล่องตัว เพื่อตอบโจทย์ตามความต้องการที่หลากหลายสำหรับกลุ่มลูกค้าองค์กร โดยสามารถรองรับปริมาณงานที่เติบโตอย่างไร้ขีดจำกัดขององค์กรในยุคดิจิทัลได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมให้บริการด้วยทีมงานมืออาชีพ 

โดยในงานได้เชิญพันธมิตรทางธุรกิจ และคู่ค้ากว่า 40 ราย เพื่อร่วมรับฟังเทคโนโลยีที่น่าสนใจ พร้อมรับโอกาสทางธุรกิจจาก “SAFE Cloud” และโอกาสในการต่อยอดการให้บริการลูกค้าที่ครบวงจรมากขึ้น   สำหรับงานดังกล่าวจัดขึ้น ณ เอบาร์ แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ ปาร์ค