TRUE ครองใจคนรุ่นใหม่ คว้า 2 รางวัลจากเวที 2021 Asia’s Top Influential Brands Awards ทะยานสู่อีกขั้นของความสำเร็จ

News Update

ชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ 21 ธันวาคม 2564 – อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ ประเทศสิงคโปร์ และนิโอ ทาร์เก็ต ประเทศไทย ประกาศผลรางวัลสุดยอดแบรนด์ชั้นนำในระดับภูมิภาคเอเชีย รวมถึงประเทศไทย โดยปีนี้ ยกให้แบรนด์ “True ” ได้รับถึง 2 รางวัล จากเวที “2021 Asia’s Top Influential Brands Awards” ครั้งที่ 9 ในงาน “2021 Asia’s CEO Summit & Award Ceremony” ทั้งรางวัล “Influential Brands” ในฐานะผู้นำแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลมากที่สุด ด้วยระบบนิเวศดิจิทัลที่ครบวงจร สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และส่งมอบประสบการณ์อัจฉริยะแก่ผู้บริโภคยุคดิจิทัล และรางวัล “Outstanding Leaders” ในฐานะผู้นำดีเด่น ด้านการบริหารแบรนด์ ในหมวดไลฟ์สไตล์และเทคโนโลยี พร้อมพาคนไทยก้าวสู่ World Class Tech HUB Digital Lifestyles ครบวงจรร่วมยกระดับประเทศไทยสู่เวทีโลก

                นายโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์ และการสื่อสาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “การได้รับถึง 2 รางวัลสุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุดในเอเชีย “2021 Asia’s Top Influential Brands Awards” เป็นเสมือนบทพิสูจน์ว่าแบรนด์ทรู 5G ได้ก้าวเข้าไปอยู่ในใจของผู้บริโภคอย่างแท้จริง ซึ่งหัวใจสำคัญของแบรนดิ้ง คือการสร้างความประทับใจและประสบการณ์ที่มีคุณค่าแก่ลูกค้า โดยรางวัล “Influential Brands” สะท้อนความสำเร็จการสร้างแบรนด์ทรู 5G ที่สามารถสื่อให้เห็นชัดเจนถึงระบบนิเวศดิจิทัลที่สมบูรณ์แบบ พร้อมเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่งไม่ได้เป็นแค่สัญญาณมือถือ แต่เป็นสัญญาณเปลี่ยนแปลงประเทศในหลากหลายมิติ ท่ามกลางความท้าทายต่างๆ ซึ่งทรู 5G พร้อมเดินหน้าดึงความเป็นผู้นำเครือข่ายอัจฉริยะ มาร่วมพลิกโฉมประเทศไทย นำพาทุกคนก้าวสู่ยุคใหม่ไปด้วยกัน

               ขณะที่รางวัล “Outstanding Leaders” ผู้นำดีเด่น ด้านการบริหารแบรนด์ ในหมวดไลฟ์สไตล์และเทคโนโลยี ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจ ที่ผู้บริหารและทีมงานทุกคนร่วมกันทุ่มเท สร้างแบรนด์ทรู 5G จนเป็นที่ประจักษ์และยอมรับในวงกว้าง จากผลงานอันโดดเด่น  อาทิ การสร้างปรากฏการณ์ที่สำคัญครั้งของการเปิดตัว iPhone13 ในแคมเปญ “iPhone13 x True 5G Super Unlock Phenomenon” ปลดล็อกทุกข้อจำกัด ส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ลูกค้าสัมผัสความเร็วสุด ครบสุด ทุกช่องทาง รวมทั้ง แบรนด์ TRUE  ยังเป็นรายแรกของวงการ Telco ไทย ที่บุกตลาด NFT หรือ “Non-fungible tokens” ด้วยโปรเจกต์ “Benzilla x True 5G” สร้างสรรค์ผลงานศิลปะแห่งอนาคต ดีไซน์เป็นพิเศษภายใต้แนวคิด Sustainable Intelligence ผสานเทคโนโลยี ศิลปะ และความยั่งยืนเกิดเป็นผลงานดิจิทัล ส่งต่อความรักษ์โลก ย้ำความเป็นผู้นําด้านเทคโนโลยีและดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของทรูที่มุ่งมั่นนําเทคโนโลยีมาพัฒนาประเทศให้ก้าวไปข้างหน้าอย่างยั่งยืนไปด้วยกัน

               และผลงานล่าสุดคือการดึง “imam” มนุษย์เสมือนจริงจากญี่ปุ่น สุดยอดพรีเซ็นเตอร์ระดับเวิล์ดคลาส มาเป็น Metaversified Brand Ambassador ของ True 5G เป็นต้น ทั้งนี้ ทรู 5G มีจุดยืนที่ชัดเจนในการดำเนินงานและการสื่อสารที่ให้เห็นว่า “Come True with True 5G” ไม่เป็นเพียงแค่สโลแกน แต่ถือเป็นคำมั่นสัญญาที่เราให้กับคนไทย ที่จะนำอัจฉริยภาพของเครือข่าย มาสร้างสรรค์นวัตกรรมเทคโนโลยี ให้คนไทยเปลี่ยนสู่ชีวิตที่ดีกว่า ผ่านการผลักดันด้วยปณิธานและพันธกิจที่จะก้าวสู่การเป็น Tech Company อย่างแท้จริง เพื่อร่วมขับเคลื่อนประเทศไทยให้เติบโตเป็น World Class Techno Hub อย่างยั่งยืน ทัดเทียมนานาชาติในที่สุด”

                สำหรับรางวัล 2021 Asia’s Top Influential Brands Awards  ในงานประกาศผล “2021 Asia’s CEO Summit & Award Ceremony” จัดโดย บริษัท อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ จำกัด องค์กรวิจัยที่มีความเชี่ยวชาญการสำรวจข้อมูลเชิงลึกด้านการตลาดเกี่ยวกับแบรนด์สินค้า และผู้บริโภคในเอเชียด้วยประสบการณ์มากกว่า 20 ปี จากประเทศสิงคโปร์ และ บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จํากัด ประเทศไทย ที่ปรึกษาด้านการสื่อสารแบรนด์และภาพลักษณ์องค์กร ซึ่งได้ร่วมกันสํารวจความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์ในกลุ่มมิลเลนเนียล หรือกลุ่มคนอายุระหว่าง 29 – 39 ปี ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีอิทธิพลต่อการผลักดันเศรษฐกิจมากที่สุด โดยผลสำรวจ ได้จัดทําขึ้นในกรุงเทพมหานคร ระหว่างเดือนมิถุนายน – กรกฎาคม ปี 2564 อีกทั้งเป็นรางวัลที่มีเกณฑ์การประเมินและคัดเลือกอย่างเข้มข้น โดยคณะผู้บริหารภายในบริษัท อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ ประเทศสิงคโปร์ เท่านั้น