ลาซาด้า สานต่อ LazadaForGood ใช้ไลฟ์สตรีมมิ่งระดมทุนช่วยศิลปินไทย

i & Tech

                 เมื่อ 28 กันยายน 2563 ลาซาด้า ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จับมือเทใจดอทคอม แพลตฟอร์มสำหรับการระดมทุนให้กับโครงการเพื่อสังคม และติ๊ก ชีโร่ ศิลปินชั้นนำของประเทศไทย เจ้าของโครงการ “เพื่อนช่วยเพื่อน”  ร่วมส่งต่อกำลังใจ ให้ความช่วยเหลือแก่ศิลปินชาวไทยที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 โดยยอดวิวทั้งหมดลาซาด้าจะเปลี่ยนเป็นยอดบริจาค  เริ่มไลฟ์ทุกวันอังคารและพฤหัสบดี เวลา 12.00 น ตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน 2563 เป็นต้นไป

                   นางสาวภารดี  สินธวณรงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดเผยว่า  “ในสภาวะที่ท้าทายเช่นนี้ ลาซาด้าต้องการเป็นหนึ่งในพลังผลักดันให้ประเทศไทยสามารถก้าวต่อไปได้ ด้วยการสนับสนุนทุกภาคส่วนของสังคม นอกจากผู้ขายและผู้บริโภค เรายังเห็นถึงความยากลำบากของอีกหลากหลายอาชีพ โดยเฉพาะกลุ่มศิลปินที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 เราจึงนำเอาศักยภาพทางเทคโนโลยีของแพลตฟอร์มลาซาด้า อย่างฟังก์ชั่น LazLive มาสนับสนุนโครงการของเทใจดอทคอมและคุณติ๊ก ชีโร่ โดยนำ ‘เพื่อนช่วยเพื่อน’ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ LazadaForGood ในการเพิ่่มการเข้าถึงของโครงการฯ พร้อมกับเปิดโอกาสให้ผู้ชมได้มีส่วนร่วมบริจาคเงินได้อย่างง่ายดาย โดยไลฟ์มิวสิคสตรีมมิ่งที่เราจัดขึ้นนี้ ไม่เพียงจะยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงบนแพลตฟอร์ม แต่ยังเปิดโอกาสให้ผู้ชมทุกคนได้ร่วมส่งมอบน้ำใจให้กับสังคมไทยของของเรา”

                 ทั้งนี้กิจกรรมไลฟ์มิวสิคสตรีมมิ่งนี้อยู่ภายใต้โครงการ LazadaForGood ที่ต่อยอดความสำเร็จมาจากโครงการ #StrongerTogether จากใจถึงใจ สู้ไปด้วยกัน  โดยลาซาด้าได้มอบความช่วยเหลือให้กับทั้งผู้บริโภคและสังคมที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 มาตั้งแต่เดือนเมษายน ผ่านแคมเปญและกิจกรรมต่างๆ  โดยในครั้งนี้ ผู้ชมสามารถรับชมไลฟ์มินิคอนเสิร์ต โดยทุกๆ 1 วิว ลาซาด้าจะเปลี่ยนเป็นเงินบริจาค 1 บาท หรือสามารถกดบริจาคได้ทันทีระหว่างชมไลฟ์ง่ายๆ  ผ่านฟังก์ชัน See Now, Buy Now นอกจากนี้ ลาซาด้ายังเปิดให้ผู้ใจบุญทุกคนสามารถร่วมสมทบทุนโครงการอื่นๆ ที่สนใจ ผ่านหน้าร้านเทใจดอทคอมบนแพลตฟอร์ม (https://pages.lazada.co.th/wow/i/th/THCampaign/lazadaforgood)

                 นอกจากโครงการดังกล่าว ลาซาด้าจะเดินหน้าร่วมมือกับพันธมิตรหลายภาคส่วนในการสร้างสรรค์สิ่งดีๆ เพื่อสังคมไทย ให้สามารถเดินหน้าได้อย่างเข้มแข็งต่อไป ติดตามชมและเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนโครงการ ‘เพื่อนช่วยเพื่อน’ บนลาซาด้าได้ที่ https://pages.lazada.co.th/wow/i/th/THCampaign/lazadaforgood