AIS เปิดตัว Flagship Store ล่าสุด ด้วยแนวคิด AIS THE YOUNIVERSE

i & Tech

AIS เปิดพื้นที่ตอบ Digital Lifestyle เพื่อคนรุ่นใหม่ใจกลางเมืองกับ Flagship Store ล่าสุดแบบ Duplex แห่งแรกในเมืองไทย ณ สยามเซ็นเตอร์ มอบมิติใหม่ของการให้บริการภายใต้แนวคิด “AIS THE YOUNIVERSE”  

               นายปรัธนา ลีลพนัง  หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด กลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าวว่า “เราให้ความสำคัญกับการยกระดับ touch point อยู่เสมออย่างสอดคล้องกับรูปแบบ Lifestyle และความต้องการของลูกค้าในแต่ละช่วงเวลา โดยมีพัฒนาการเริ่มตั้งแต่ Service by Transaction, Service Oriented, Service with Sales , Experience Center และล่าสุด กับ AIS Youniverse ซึ่งมองไปที่ความต้องการและ Lifestyle และคาแรคเตอร์ของลูกค้าที่แสดงออกถึงความเป็นตัวตนอย่างชัดเจนเป็นศูนย์กลาง จากนั้นจึงออกแบบ journey ให้เชื่อมโยงกับการให้บริการในทุกมิติ รวมไปถึงคัดสรรบุคลากรรุ่นใหม่ ที่ รู้จัก รู้ใจ มอบบริการให้แบบ You culture ที่เข้าถึงง่าย เป็นกันเอง แต่ยังคงความเป็นมืออาชีพพร้อมมาตรฐานงานบริการที่เชื่อมั่นได้”

               จึงเป็นที่มาของการเปิดตัว AIS Flagship Store แห่งใหม่ล่าสุด ณ สยามเซ็นเตอร์ ภายใต้แนวคิด “AIS THE YOUNIVERSE”  Duplex Shop 2 ชั้น แห่งแรกที่ออกแบบมาเพื่อคนรุ่นใหม่ ด้วยการยึดความต้องการของลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และออกแบบ Journey ที่มอบความเป็นอิสระให้แก่ลูกค้าอย่างแท้จริง อาทิ ยกเลิกระบบบัตรคิว และใช้การส่ง SMS เมื่อถึงคิวบริการแทน ทำให้ลูกค้ามีอิสระยิ่งขึ้นในการเลือกใช้บริการ หรือ เลือกสัมผัสประสบการณ์ต่างๆ จากแต่ละ Function ของ Shop ได้ง่ายกว่าเดิม เพราะทีมพนักงานจะดูแลให้บริการลูกค้าแต่ละท่านผ่านแท็บเล็ตแบบ End2End

               โดย แบ่งโซนใน AIS THE YOUNIVERSE shop ดังนี้  ชั้น 1  ประกอบด้วย AIS Gadget Zone , AIS SMART HOME showcase  และ  AIS The Stage : พื้นที่อเนกประสงค์เพื่อทำกิจกรรมต่างๆ ต่อเนื่องตลอดปี  ส่วน ชั้น 2   ประกอบด้วย  AIS The Portal : พื้นที่จำหน่าย Accessory, โชว์ 5G Experience, Gaming, AV/AR , AISPLAY THEATER : พื้นที่นำเสนอประสบการณ์ความบันเทิงจากภาพยนตร์ระดับโลก, AIS YOUNIVERSE STUDIO : พื้นที่เปิดให้ลูกค้าสามารถมาร่วมทำกิจกรรมพิเศษๆ เช่น DIY ต่างๆ  และ  AIS Hub : พื้นที่สำหรับลูกค้าที่ต้องการคำปรึกษาเกี่ยวกับบริการและ Digital Solutions

               ส่วนความหมายของ YOU Culture ที่แฝงอยู่ในตัวพนักงานทุกคน ประกอบด้วย

               Y – Youthful: รุ่นใหม่ ทันสมัย เข้าใจความต้องการในปัจจุบัน สื่อสารเสมือนเพื่อนที่รู้ใจ แต่คงไว้ซึ่งความเป็นมืออาชีพ            

               O – Obliging: ใส่ใจดูแล พร้อมช่วยเหลือในทุกบริการ จากขีดความสามารถในฐานะ Expert   

               U – Unique:  มีเอกลักษณ์อย่างแตกต่าง จากหลากหลายความสามารถและบุคลิกที่ทันสมัย เชี่ยวชาญใน Digital Lifestyle

               “นอกจากนี้ ด้วยรูปแบบของการเป็น community เราจึงทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ Creator ชื่อดังเพื่อจัดกิจกรรมพิเศษๆ อย่าง DIY ของสะสมเท่ห์ๆ ซึ่งจะมีเฉพาะที่นี่แห่งเดียวเท่านั้นตลอดปี  โดยเดือนนี้จะได้พบกับ Thai creator ชื่อดังอย่าง TIMO & TINTIN ที่มาออกแบบคาแรคเตอร์พิเศษให้ที่นี่เท่านั้น ซึ่งลูกค้าก็จะสามารถมาร่วมทำ DIY ตกแต่ง Character ที่ออกแบบโดย TIMO & TINTIN ได้ด้วยเช่นกัน”

               นายปรัธนา กล่าวย้ำในตอนท้ายว่า “นี่คือความตั้งใจในการส่งมอบประสบการณ์ digital ที่ตรงกับ YOU Culture จากเอไอเอส เพื่อเติมเต็ม lifestyle ของคนรุ่นใหม่ที่ใกล้ชิดกับ digital technology ได้อย่างลงตัวที่สุด”