The 1 เสิร์ฟโปรสุดคุ้ม“The 1 UPSIZE ให้ฟินกว่า”

Inbox @ Inno

The 1 เสิร์ฟโปรสุดคุ้ม“The 1 UPSIZE ให้ฟินกว่า” ผนึก 9 แบรนด์เครื่องดื่มยอดนิยมขวัญใจคนไทยทั่วประเทศ มอบดีลสุดคุ้ม อัพไซส์เพิ่มขนาดแก้วฟรี! ให้สมาชิกได้มากกว่า

The 1 (เดอะ วัน) ผู้นำด้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้ในฐานะ Center of Life Platform อันดับ 1 ของไทย ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล สานต่อแคมเปญ “The 1 ให้ทุกสิทธิ์ เป็นเรื่องพิเศษ” ให้สมาชิก The 1 ทุกคนได้สิทธิพิเศษมากกว่า พร้อมเติมเต็มความสุขให้กับสมาชิกแลกดีลพิเศษ ทั้งลด-รับฟรี บน The 1 APP ล่าสุดมอบโปรโมชั่นสุดคุ้ม “The 1 UPSIZE ให้ฟินกว่า” เสิร์ฟความสดชื่นให้มากกว่า กับไซส์เครื่องดื่มที่ใหญ่ขึ้น แลกเพียง 50 คะแนนบน The 1 APP ก็สามารถอัพไซส์เครื่องดื่ม 9 แบรนด์ดังได้ทุกสาขาทั่วประเทศทันที! ไม่ว่าจะเป็น Arigato, Olino Crepe & Tea, KARUN, GAGA, Kamu, BEARHOUSE, The Alley, TP Tea และ Squeeze by Tipco พบกับดีลสุดพิเศษ โปรโมชั่นดีๆ และสิทธิพิเศษที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ได้ทุกวันเพียงดาวน์โหลด The 1 APP คลิก https://offers.onelink.me/H3Sq/cngtry76 

พิเศษ! สำหรับสมาชิก The 1 เท่านั้น แลกเพียง 50 คะแนน ก็สามารถ UPSIZE เพิ่มขนาดเครื่องดื่มได้ทันที เฉพาะเมนูและสาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม – 31 ตุลาคม 2566 นี้เท่านั้น