ของใหม่ในตลาดสัปดาห์นี้

i & Tech

            ไลฟ์สไตล์ไอทีกับปรารถนาดี แนะนำของใหม่ในตลาดสัปดาห์นี้

            กล้องคอมแพ็คท์โซนี่ ZV-1

            บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดพรีออเดอร์กล้องดิจิตอลคอมแพ็คท์ยอดนิยมรุ่น ZV-1 สีขาว ตัวเครื่องบอดี้สีขาวล้ำเทรนด์ตัดกับจอแสดงผล LCD สีดำ โดดเด่นสวยงาม มาพร้อมพู่กันลมสีขาวที่สวยสะอาดกลมกลืนกับตัวกล้องเป็นอย่างดี ให้ผู้ใช้ได้สร้างสรรค์ผลงาน ไปพร้อมกับไลฟ์สไตล์ส่วนตัว

            สำหรับกล้องคอมแพ็คท์ ZV-1 เปิดตัวไปเมื่อช่วงกลางปีผ่านมาและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจนถึงปัจจุบัน โดยกล้อง ZV-1 เป็นกล้องแบบ “All-In-One” ที่มีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา รองรับการใช้งานถ่ายวิดีโอได้อย่างสะดวกสบาย โดยมาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานง่ายๆ อาทิ ปุ่ม Background Bokeh หรือ การตั้งค่า Product Showcase ผสานกับเทคโนโลยีการถ่ายภาพระดับมืออาชีพ

            โซนี่ เปิดให้ผู้สนใจสั่งจองในระหว่างวันที่ 26 ตุลาคม ถึง 8 พฤศจิกายน 2563 ราคา 22,990 บาท พร้อมรับของสมนาคุณ และสิทธิพิเศษดังนี้

            • USB Adaptor มูลค่า 890 บาท

            • ลูกค้าที่สั่งจองกล้อง ZV-1 สีขาว หลังจากรับเครื่อง และลงทะเบียนในระบบ My Sony ภายในวันที่ 20 ธันวาคม 2563 จะได้รับ โค้ดส่วนลด มูลค่า 1,000 บาท สำหรับการซื้อผลิตภัณฑ์ และอุปกรณ์โซนี่ โดยมียอดซื้อตั้งแต่ 3,000 บาท หรือมากกว่า ที่ Sony Store Online (store.sony.co.th) ซึ่งโค้ดส่วนลด จะเริ่มส่งให้ลูกค้าผ่านทางอีเมล์ที่ได้ทำการลงทะเบียนในระบบ My Sony ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป และสามารถใช้โค้ดส่วนลดได้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2564  เท่านั้น (ตามเงื่อนไขที่กำหนด และใช้ได้เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ)

            กล้อง ZV-1 สีขาว จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่กลางเดือนพฤศจิกายน 2563 เป็นต้นไป     ที่โชว์รูมโซนี่สโตร์ทุกสาขา โซนี่สโตร์ออนไลน์ และร้านตัวแทนจำหน่ายที่เลือกสรรทั่วประเทศ ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือ www.sony.co.th

            อัพเดทเพื่อผู้ใช้ iPad

            ไมโครซอฟท์ ประกาศอัพเดท แอพ Word, Excel, และ PowerPoint ใหม่เพื่อใช้ประโยชน์จาก iPadOS ที่รองรับการใช้งาน Trackpad ช่วยให้ลูกค้าที่ใช้งาน Magic Keyboard สามารถไฮไลท์ข้อความใน Word, เลือก cell ใน Excel, ย้ายภาพกราฟฟิกใน PowerPoint และอีกหลากหลายฟีเจอร์ได้สะดวกง่ายดายยิ่งขึ้น

            การอัพเดทใหม่นี้เสริมเพิ่มเติมจากการอัพเดทก่อนหน้าที่สามารถเปิดเอกสารหลายไฟล์พร้อมกันได้ใน Word และ PowerPoint บน iPad นอกจากนั้น Microsoft ยังประกาศว่าจะอัพเดทแอพบน iPad เพิ่มเติมในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้

            Vivo ขยายธุรกิจสู่ทวีปยุโรปจับมือยูฟ่าหนุนยูโรปี 2020 และ 2024

             Vivo ผู้ผลิตสมาร์ตโฟนระดับโลก กำลังขยายฐานลูกค้าไปยังตลาดยุโรป โดยระหว่างงานแถลงข่าวออนไลน์ต่อสื่อมวลชน บริษัทฯ ได้ประกาศการขยายตลาดสู่ 6 ประเทศในทวีปยุโรป ได้แก่ ฝรั่งเศส เยอรมัน อิตาลี โปแลนด์ สเปน และสหราชอาณาจักร โดยการเข้าสู่ตลาดยุโรปครั้งนี้ บริษัทฯ ได้เตรียมความพร้อมด้วยการทำวิจัยและสัมภาษณ์ผู้คนจำนวน 9,000 คนทั่วยุโรป ตั้งเป้าที่จะทำความเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคแต่ละราย

             เดนนี่ เติง รองประธานกรรมการ ประธานกรรมการธุรกิจภาคพื้นยุโรปของ Vivo กล่าวว่า โดยปีนี้เป็นปีที่ท้าทายสำหรับผู้คนและธุรกิจทั่วโลก สิ่งต่างๆ ได้เปลี่ยนไปอย่างมาก ความมุ่งมั่นต่อผู้คนและต่อธุรกิจของเราในยุโรปยังเหมือนเดิม โดยนับตั้งแต่ก้าวแรกของพวกเราสู่ตลาดนานาชาติในปี 2557 เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรมและคุณภาพแก่ผู้บริโภค ในฐานะที่เราคือแบรนด์ที่ผู้คนกว่า 370 ล้านคนทั่วโลกเชื่อมั่น มั่นใจว่าจะสร้างความเชื่อมั่นต่อผู้บริโภคทั่วยุโรปได้