ทีซีซีเทค รุกคืบโครงการ Enjoy to the Max ซีซั่น 2

Inbox @ Inno

ทีซีซีเทค รุกคืบโครงการ Enjoy to the Max ซีซั่น 2 หนุนทักษะดิจิทัลเหนือชั้นด้วยพลัง 365

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท ที.ซี.ซี. เทคโนโลยี จำกัด (ทีซีซีเทค)  ได้เปิดตัวโครงการ Enjoy to the Max ซีซั่น 2 เพื่อเดินหน้ายกระดับทักษะดิจิทัลขั้นสูงให้ลูกค้าและพนักงานในองค์กรอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ภายใต้ธีม “Unleash 365” หรือ “ปลดปล่อยพลัง 365” โดยผนึกกำลังกับพันธมิตรทางเทคโนโลยีระดับโลกอย่าง บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด 

           คุณธีรพันธุ์ เหลืองนฤมิตชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที.ซี.ซี. เทคโนโลยี จำกัด  เปิดเผยว่า “ภารกิจของโครงการ Enjoy to the Max ในปีนี้ เรามีเป้าหมายหลักที่ท้าทายและยิ่งใหญ่กว่าเดิม ในการสร้างคุณค่าร่วมกัน (CSV: Creating Shared Value)  ให้กับกลุ่มลูกค้าในอุตสาหกรรมต่างๆ สืบเนื่องจากซีซั่นแรก เราเริ่มต้นจากการผลักดันให้ User เปิดใจยอมรับ และเรียนรู้การใช้งานด้านเทคโนโลยีให้เกิดความคุ้มค่า มาถึงซีซั่น 2 นี้ เรามุ่งเน้นการพัฒนาและเติบโตอย่างยั่งยืนใน 3 ด้าน คือ 1) การต่อยอดขีดความสามารถของ User ให้สามารถใช้งานทางเทคโนโลยีได้ในระดับแอดวานซ์ 2) การหล่อหลอมคอมมูนิตี้ของ Adoption Specialist ให้แข็งแกร่งและสร้าง Innovation Champions ที่สามารถช่วยผลักดันให้เกิดนวัตกรรมทางเทคโนโลยีในองค์กรขึ้นได้จริง 3) การสร้าง Knowledge base ในองค์กรของลูกค้าให้สามารถใช้งานเทคโนโลยีดิจิทัลได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อสร้างโอกาสใหม่ๆ ทางธุรกิจ”

           โครงการ Enjoy to the Max ซีซั่น 2 ได้รับเกียรติจากลูกค้า ได้แก่ บริษัท คริสตอลลา จำกัด  บริษัท อาหารสยาม จำกัด (มหาชน) และบริษัท เทอราโกร เฟอร์ติไลเซอร์ จำกัด ซึ่งถือเป็นกลุ่มอุตสาหกรรมอาหารและธุรกิจการเกษตรที่ประสบความสำเร็จและเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยตัวแทนผู้เข้าร่วมจะได้รับทั้งความรู้และประสบการณ์การใช้งานทางเทคโนโลยีที่อัดแน่นด้วยเนื้อหาแบบเจาะลึก ผ่านเวิร์กช็อปและเทรนนิ่งโดยผู้เชี่ยวชาญด้าน Microsoft 365 ตลอดทั้งโครงการ ตั้งแต่เดือนเมษายน – ตุลาคม 2565 

           ด้านคุณทิตพงษ์ เตชะอำพลกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบัญชีการเงินและสนับสนุน บริษัท คริสตอลลา จำกัด   กล่าวว่า  “บริษัทฯ ถือเป็นองค์กรแรกๆ ในกลุ่ม TCC Private ที่มีการใช้งาน Microsoft 365 ในรูปแบบ E-Mail  และได้ใช้ประโยชน์ของ Teams Meeting ในช่วงล็อกดาวน์ ทำให้รู้ว่า Microsoft 365 ยังมีศักยภาพอื่นที่ซ่อนอยู่อีกมาก  การเข้าร่วมโครงการ Enjoy to the Max ในครั้งนี้ ผมเชื่อมั่นว่า จะสามารถช่วยต่อยอดความรู้ทางเทคโนโลยีขั้นสูงให้กับแชมเปียนทุกคน บริษัทฯ ยินดีให้การสนับสนุนทุกกิจกรรมเพื่อให้เราได้ปลดปล่อยศักยภาพการใช้งาน Microsoft 365 อย่างเต็มที่ จนสามารถขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโตไปพร้อมๆ กัน ทั้งในแง่มุมของการทำงานและนวัตกรรมเชิงสร้างสรรค์”

           คุณฏิมากาญจน์ ธารารัตนากร ผู้จัดการฝ่ายสารสนเทศ บริษัท อาหารสยาม (2513) จำกัด ดูแลบริษัท อาหารสยาม จำกัด (มหาชน), บริษัท อาหารสยาม (2513) จำกัด และ บริษัท ควอลิตี้ไพน์แอปเปิล โปรดักส์ จำกัด   กล่าวว่า “บริษัทฯ รู้สึกยินดีที่ได้เข้าร่วมโครงการ Enjoy to the Max ซีซั่น 2 ในครั้งนี้ ขอขอบคุณทีซีซีเทคที่ช่วยขับเคลื่อนองค์กรและพนักงานให้เกิดการเรียนรู้ทักษะทางเทคโนโลยีขั้นสูงที่เอื้อต่อการทำงานรูปแบบใหม่ในยุคดิจิทัล ผ่านซอฟต์แวร์ Microsoft 365 ซึ่งบุคลากรที่เข้าร่วมโครงการทุกคนจะเป็นกุญแจสำคัญในการนำพาองค์กรไปสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน พร้อมรองรับการเติบโตของธุรกิจได้ด้วยพลังของเทคโนโลยีดิจิทัล”

           คุณพสุพล แจงบำรุง ผู้จัดการส่วนบริหารทรัพยากรบุคคล บริษัท เทอราโกร เฟอร์ติไลเซอร์ จำกัด  กล่าวว่า “ในส่วนฟังก์ชันของ HR ผมเชื่อว่า การที่องค์กรมีเครื่องมือทางเทคโนโลยีที่มีฟังก์ชันใหม่ๆ เข้ามา ให้เราได้เรียนรู้และใช้ประโยชน์ จะช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากยิ่งขึ้น ซึ่งแน่นอนว่า ซอฟต์แวร์ Microsoft 365 จะเป็นตัวเร่งให้ User ได้ปลดปล่อยศักยภาพการทำงานได้อย่างเต็มที่ เรายินดีที่จะช่วยสนับสนุนและพัฒนาบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถให้ต่อยอดไปเป็นเทรนเนอร์ขององค์กรในอนาคต ท้ายนี้ ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า แชมเปียนทุกคนในวันนี้  จะสามารถนำความรู้ ประสบการณ์ที่ได้รับ ไปต่อยอดงานของตัวเอง และเผื่อแผ่ไปยังเพื่อนร่วมงาน รวมถึงร่วมสร้างนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่เหมาะสมเพื่อสร้างคุณค่าให้องค์กรในอนาคต ขอขอบคุณทีซีซีเทค และบริษัท ไมโครซอฟท์ฯ ที่ขับเคลื่อนโครงการนี้ให้เกิดขึ้นเป็นซีซั่นที่ 2 ”