AIS เปิดแคมเปญ AIS 5G x Central Retail Everyday Special

i & Tech

AIS จับมือเซ็นทรัล รีเทล นำศักยภาพโครงข่ายเน็ตเวิร์คและ Digital Service เชื่อมต่อพฤติกรรมของลูกค้า ส่งมอบสิทธิพิเศษ  ผ่านแคมเปญ AIS 5G x Central Retail Everyday Special ด้วยการใช้ AIS Points ผ่านแอป myAIS  แลกคูปองช้อปปิ้งสินค้าทั้งเครือกว่า 1 ล้านรายการ รวม 2,400 ร้านค้า

               นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าผู้บริหารด้านการตลาด กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า “สถานการณ์ของประเทศที่กำลังเผชิญกับความท้าทายในทุกรูปแบบ เป็นที่มาของการร่วมแรงร่วมใจในทุกอุตสาหกรรม ดังนั้นในฐานะที่ AIS มีความเชื่อเรื่องการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ เพราะเราไม่สามารถเติบโตอย่างแข็งแกร่งได้อยู่ฝ่ายเดียว การนำจุดแข็งของแต่ละฝ่ายมาสร้างประโยชน์ให้แก่คนไทยและประเทศ จึงเป็นอีกเป้าหมายสำคัญในการทำงาน วันนี้จึงเป็นอีกก้าวสำคัญของ AIS ที่ประกาศความร่วมมือกับเซ็นทรัล รีเทล ผู้นำด้านธุรกิจค้าปลีกชั้นนำของไทยและระดับโลก เพื่อนำศักยภาพของโครงข่าย Intelligence Network มาสร้างความสมบูรณ์แบบให้กับ Digital Retail Ecosystem ของวงการค้าปลีก มอบประสบการณ์ที่ตรงใจในการเข้าถึงสินค้าและบริการให้แก่ลูกค้าชาวไทยและนักท่องเที่ยวในวาระที่บรรยากาศการใช้ชีวิตกำลังกลับเข้าสู่ภาวะปกติ โดยเชื่อมั่นว่าความร่วมมือครั้งนี้จะเป็นการขอบคุณลูกค้าและส่งผลโดยตรงต่อการขับเคลื่อนเศรษฐกิจในภาพรวมอย่างแน่นอน”

               นายไท จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการเงิน บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เซ็นทรัล รีเทล มุ่งมั่นที่จะเพิ่มขีดความสามารถในการดำเนินธุรกิจ และยกระดับการให้บริการกับลูกค้าและร้านค้า จึงเป็นที่มาของความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ AIS ในครั้งนี้ ที่จะช่วยต่อยอดประสบการณ์ในการช้อปปิ้งและตอบโจทย์พฤติกรรมของลูกค้าที่มีความหลากหลายและเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว โดยเซ็นทรัล รีเทล และ AIS ได้ร่วมกันทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท จัดทำแคมเปญ AIS 5G x Central Retail Everyday Special ที่ยกขบวนสินค้ากว่าล้านรายการ และร้านค้ากว่า 2,400 ร้าน มาคืนกำไรให้กับลูกค้าคนสำคัญ  นับเป็นแคมเปญที่ดีที่สุด ยิ่งใหญ่ที่สุด และยาวนานที่สุดตลอดทั้งปี ถือเป็นการนำจุดแข็งของทั้งสองฝ่ายมามอบประสบการณ์ในการช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา

               “เรามุ่งนำเสนอรูปแบบการช้อปปิ้งใหม่ ๆ เพื่อแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการก้าวสู่การเป็นค้าปลีกแห่งอนาคต ที่พร้อมมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สอดคล้องไปกับเทรนด์ของตลาด และสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกมิติ การเป็นพันธมิตรกับ AIS จึงถือเป็นการร่วมมือทางธุรกิจครั้งสำคัญ ที่จะช่วยเติมเต็ม Ecosystem ให้สมบูรณ์แบบตามกลยุทธ์ CRC Retailligence  ที่จะสร้างความสำเร็จและประโยชน์ร่วมกับพาร์ทเนอร์ให้เติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน หรือ Inclusive growth ควบคู่ไปกับการพัฒนาสังคม ชุมชมรวมถึงการสร้างประโยชน์ให้กับภาพรวมเศรษฐกิจของไทยที่กำลังกลับมาฟื้นตัวจากการเปิดประเทศอีกครั้ง” นายไท กล่าว

               สำหรับความร่วมมือระหว่าง AIS และเซ็นทรัล รีเทลในครั้งนี้ ถือเป็นความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ (Strategic Partnership) ที่มีเป้าหมายสำคัญในการนำโครงสร้างพื้นฐานทางดิจิทัลเทคโนโลยีมาเชื่อมต่อกับการเข้าใจพฤติกรรมของผู้บริโภคให้ออกมาเป็นสินค้าและบริการ เพื่อประสบการณ์ดิจิทัลที่เหนือระดับในการช้อปปิ้ง รวมถึงสิทธิพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อสร้างประโยชน์ให้เกิดขึ้นกับภาพรวมทั้งห่วงโซ่คุณค่าของธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น คู่ค้า พาร์ทเนอร์ส่วนต่างๆ  ผู้ประกอบการภายในห้าง, ศูนย์การค้า รวมถึงร้านค้าในเครือเซ็นทรัล รีเทลทั่วประเทศ พนักงานของทั้งสององค์กร และลูกค้า ในมิติต่างๆ  ไม่ว่าจะเป็น Virtual Commerce โลกของการช้อปปิ้งไม่ได้จบลงแค่การซื้อขายทั้งทางออฟไลน์ หรือออนไลน์เท่านั้น ด้วยเทคโนโลยี Virtual Reality (VR) บนโครงข่าย AIS 5G ให้ลูกค้าสามารถเดินเลือกซื้อสินค้าในโลกเสมือนได้อย่างอิสระเสมือนอยู่ในห้างจริง  และพลังความสุขจากสิทธิพิเศษเพื่อลูกค้า ผ่านแคมเปญ AIS 5G x Central Retail Everyday Special ให้ลูกค้าสามารถใช้ AIS Points 5 คะแนน ผ่านแอป myAIS มาแลกรับคูปองมูลค่าสูงสุด 100 บาท สำหรับซื้อสินค้า ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล และร้านค้าในเครือ   รวมกว่า 2,400 ร้านค้า โดยลูกค้าสามารถกดเก็บคูปองได้ที่แอป myAIS ทุกวันที่ 5,15,25 ของเดือน ตั้งแต่เวลา 9:00 น.เป็นต้นไป หรือจนกว่าสิทธิ์จะเต็ม รวม 100,000 คูปอง/เดือน ตั้งแต่ 5 พ.ค.- 25 ธ.ค. 2565  

               นายปรัธนา กล่าวว่า “วันนี้การทำงานร่วมกับเซ็นทรัล รีเทล ทำให้เห็นแล้วว่า เราสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการเติบโตของภาคธุรกิจค้าปลีกได้ในทุกองศา ตั้งแต่การสร้างประสบการณ์ดิจิทัลในการช้อปปิ้ง การพัฒนาแพลตฟอร์ม ด้วยเน็ตเวิร์คอัจฉริยะ AIS 5G หรือแม้แต่การมอบสิทธิพิเศษที่รู้จัก และรู้ใจลูกค้า ซึ่งเป็นแคมเปญที่เราตั้งใจให้ลูกค้าได้ใช้ AIS Point มาแลกรับคูปองในการซื้อสินค้าในเครือเซ็นทรัล รีเทลที่มีความครอบคลุมไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้ง ครั้งนี้จึงนับว่าเป็นตัวอย่างที่เห็นภาพได้อย่างชัดเจนต่อทำงานที่จะเปลี่ยนภาพของธุรกิจค้าปลีกให้สามารถสร้างประโยชน์ให้เกิดขึ้นกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งร้านค้าในเครือเซ็นทรัล รีเทล ซึ่งจะมีส่วนช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศให้เติบโตได้ท่ามกลางความท้าทายในช่วงเวลานี้”